Thảo luận Thể loại:Có người đề nghị xóa đi

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nên công tâm và từng bước xây dựng.

Giống như con mình vậy.

Không phải hễ cứ cãi lại ý mình thì dùng hình phạt hoặc tiêu diệt.

Xưa có câu: "Tự kỷ văn chương, tha nhân thê thiếp"

Ý nói: Hễ văn của mình thì hay. Vợ của người ta thì đẹp.

Tôi nghĩ người đề nghị không phải là những người ôn hòa.

Tôi có một đề nghị: những bài viết nên gắn cho nó một counter, nếu họ không phải là người phá đám cứ nên để vào một góc nào đó - biết đâu chừng, bài họ không hay, chủ đề không hấp dẫn thì tự nhiên chả có ma đọc. Tự nhiên bị đào thải.

Dụng nhân như dụng mộc: Cây cong dùng vô việc cong, cây thẳng dùng vô việc thẳng. Gỗ nào cũng muốn thải hồi khi cần nhóm bếp lại không có.

Nên khuyến khích những nhân tố mới.

Quỳnh Giao lúc đầu Ba Mẹ đều la mắng - truyện của con viết có ma nó đọc.

Nhưng các bạn thấy đó. Cũng nổi tiếng và có một thị trường nhất định như ai.23:01, 27 tháng 4 2005 Yenanh

Bạn nói như vậy chắc bạn từng trải ở đời và ôn hoà, vậy bạn xem kĩ tại sao có đề nghị xoá, nêu ra đây, rồi chúng ta bàn tiếp có đáng xoá không. À, chỗ này không phải trang thảo luận, do đó một lúc sau nó sẽ được chuyển sang phần thảo luận của bài (nút thứ 2 dãy bên trên, có tên Thảo luận, cạnh chữ Thể loại).--Á Lý Sa 14:07, 27 tháng 4 2005 (UTC)
Chắc là mọi người không xóa đâu mà chỉ chuyển sang Wikiquote (những câu nói hay, nổi tiếng, Tiếng Việt) thôi. Chúc cho nhiều người đọc bài của bạn. Bạn đừng buồn mà cứ viết thêm. Nhũng câu nói hay nổi tiếng nên mang sang Wikiquote. Ngoài ra, nhớ chú ý một bài viết trong cộng đồng Wiki nên tiến tới sự đồng thuận của ĐA SỐ. Do vậy nên tránh dùng các từ ngôi thứ nhất (như "tôi") vì nó mang chủ nghĩa cá nhân (SỐ ÍT quá). Rồi bạn sẽ quen thôi.Tttrung 15:34, 27 tháng 4 2005 (UTC)