Thể loại:Xn

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Nhiều thể loại con như những thể loại trong thể loại này được sử dụng để thử nghiệm đồng thời. (Ví dụ về việc sử dụng này có thể được tìm thấy dưới đây.) Nếu không có đủ thể loại cho một lần kiểm tra đồng thời, bạn có thể tạo thêm nhiều trang tương tự, và đánh số các trang này theo thứ tự liên tiếp.

Ví dụ: Nếu bạn đang tạo một bản mẫu sẽ tự động thêm nhiều thể loại cùng một lúc vào một trang và bạn cần kiểm tra bản mẫu của mình trước khi giới thiệu bản mẫu đó với các biên tập viên nói chung, bạn có thể muốn lập trình bản mẫu của mình để thêm các thể loại X1 và X2. vào một trang với mục đích kiểm tra bản mẫu của bạn. Các thể loại X1 và X2 là các thể loại con của thể loại này (Xn). Sau đó, khi bạn đã sẵn sàng giới thiệu bản mẫu của mình với các biên tập viên nói chung, bạn có thể đổi tên các thể loại thử nghiệm của mình để có được các tên cố định có ý nghĩa hơn đối với các biên tập viên khác.

Khi việc sử dụng nhiều thể loại cho việc thử nghiệm cùng lúc là không cần thiết, bạn nên sử dụng lại các thể loại hiện có. Ví dụ, hầu như tất cả các thử nghiệm đều có thể sử dụng lại các thể loại X1 và X2.

Thể loại con

Thể loại này có 2 thể loại con sau, trên tổng số 2 thể loại con.

 

  • X1(1 tr.)
  • X2(1 t.l.)