Thiên đường lạc lối

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Kung Aagawin Mo ang Langit
Thiên đường lạc lối
Tên khácLosing Heaven[1]
Thể loại
Sáng lậpRJ Nuevas
Đạo diễnJoselito Altarejos
Chỉ đạo nghệ thuậtJun Lana
Diễn viên
Nhạc phimVehnee Saturno
Nhạc dạo"Nasaan" - Jessa Zaragoza
Quốc giaPhilippines
Ngôn ngữTagalog
Số tập100
Sản xuất
Giám chếKaye Atienza
Bố trí cameraMultiple-camera setup
Thời lượng30–45 phút
Đơn vị sản xuấtGMA Entertainment TV
Trình chiếu
Kênh trình chiếuGMA Network
Kênh trình chiếu tại Việt NamTodayTV
Định dạng hình ảnh480i (SDTV)
Phát sóng19 tháng 9 năm 2011 (2011-09-19) – 3 tháng 2 năm 2012 (2012-02-03)

Kung Aagawin Mo ang Langit (Tên tiếng Anh: Losing Heaven, tên tiếng Việt: Thiên đường lạc lối) là bộ Phim truyền hình Philippines được công chiếu trên đài GMA Network năm 2011. Phim có sự tham gia của Carla Abellana, Michelle MadrigalMike Tan.

Nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Ellery (Carla) và Bridgitte (Michelle) là hai cô gái chơi rất thân từ lúc nhỏ. Khi bố mẹ Bridgitte mất, cô đã được gia đình Ellery đón về chăm sóc. Tình bạn giữa hai cô gái ngày càng thân thiết dẫu cách biệt về tầng lớp xã hội. Tưởng chừng như không có điều gì có thể xen vào giữa họ, nhưng đến một ngày, tình yêu khiến Bridgitte thay đổi. Cô đắm chìm vào tình yêu sét đánh khi chạm mặt chàng điển trai Jonas trong một bữa tiệc. Trớ trêu thay, sự quan tâm của Jonas (Mike) lại chỉ hướng về Ellery. Bình thường tỏ ra vun vén cho tình yêu của bạn, nhưng Bridgitte lại âm thầm nuôi lòng đố kỵ từ đó.

Nhưng bỗng chốc, nụ cười vụt tắt trên môi Ellery khi cô phát hiện mình không thể làm mẹ. Hi vọng mở ra với đứa con thụ tinh trong ống nghiệm cùng sự mang thai hộ của người bạn thân Bridgitte. Cứ tưởng hạnh phúc lại mỉm cười với Ellery, thế nhưng cô lại đột ngột rơi vào hôn mê sau một vụ tai nạn thảm khốc. Vốn thầm thương trộm nhớ Jonas, Bridgitte nhân cơ hội này bắt đầu thực hiện âm mưu. Tình yêu làm Bridgitte đánh mất hết lý trí. Quên đi tình bạn bao năm, quên cả ân tình của gia đình đã nuôi mình khôn lớn, cô chỉ còn biết đến việc phải giành lấy người mình yêu thương và cuộc sống mà cô mơ ước. Liệu thủ đoạn có đem lại cho Bridgitte những gì cô mong muốn?

Diễn viên[sửa | sửa mã nguồn]

Vai chính
Vai phụ
Khách mời

Ca khúc nhạc phim[sửa | sửa mã nguồn]

Công chiếu quốc tế[sửa | sửa mã nguồn]

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Contemporary Drama Programs”. GMA Worldwide. Bản gốc lưu trữ ngày 13 tháng 6 năm 2018. Truy cập ngày 10 tháng 5 năm 2021.
  2. ^ Garcia, Rose (ngày 14 tháng 9 năm 2011). “Mike Tan cries after getting his biggest break from home network”. PEP.ph.