Bước tới nội dung

Wikipedia:Thảo luận/Letter petitioning WMF to reverse recent decisions

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Letter petitioning WMF to reverse recent decisions[sửa | sửa mã nguồn]

The Wikimedia Foundation recently created a new feature, "superprotect" status. The purpose is to prevent pages from being edited by elected administrators -- but permitting WMF staff to edit them. It has been put to use in only one case: to protect the deployment of the Media Viewer software on German Wikipedia, in defiance of a clear decision of that community to disable the feature by default, unless users decide to enable it.

If you oppose these actions, please add your name to this letter. If you know non-Wikimedians who support our vision for the free sharing of knowledge, and would like to add their names to the list, please ask them to sign an identical version of the letter on change.org.

-- JurgenNL (talk) 17:35, ngày 21 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Thư kiến nghị WMF nhằm rút lại quyết định gần đây
Wikimedia Foundation gần đây đã tạo ra một tính năng mới, tình trạng "khóa trang cấp đặc biệt". Mục đích là để ngăn không cho những bảo quản viên được bầu chỉnh sửa trang -- mà chỉ cho phép nhân viên WMF sửa chúng. Nó đã được đưa vào sử dụng chỉ với một mục đích duy nhất: bảo vệ việc triển khai phần mềm Trình xem phương tiện ở Wikipedia tiếng Đức, bất chấp việc đã có một quyết định rõ ràng của cộng đồng này là vô hiệu hóa tính năng trên theo mặc định, trừ phi người dùng quyết định kích hoạt nó.
Nếu các bạn phản đối những động thái trên, xin ký tên mình vào bức thư này. Nếu bạn biết một người nào đó không phải thành viên Wikimedia nhưng ủng hộ tầm nhìn của chúng ta về việc tự do chia sẻ kiến thức, và muốn thêm tên họ vào danh sách, hãy nói họ ký tên vào một phiên bản tương tự của bức thư tại change.org.
-- JurgenNL (talk) 17:35, ngày 21 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]

--minhhuy (talk) 14:09, ngày 22 tháng 8 năm 2014 (UTC)[trả lời]