Bước tới nội dung

Wikipedia:Thảo luận/Today's articles for improvement project

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

On the English Wikipedia, we started a project called TAFI. Each week we identify underdeveloped articles that require improvement. Our goal is to use widespread collaborative editing to improve articles to Good article, Featured article or Featured list quality over a short time frame.

This is all about improving important articles in a collaborative manner, and also inspiring readers of Wikipedia to also try editing. We think it is a very important and interesting idea that will make Wikipedia a better place to work. It has been very successful so far, and the concept has spread to the Hindi Wikipedia where it has been well received.

We wanted to know if your Wikipedia was interested in setting up its own version of TAFI. Please contact us on our talk page or here if you are interested.--Coin945 (talk) 17:48, 2 September 2014 (UTC)

Dịch nhanh: "Trên Wikipedia tiếng Anh, chúng tôi khởi động một dự án có tên gọi Bài viết nâng cấp trong ngày (Today's articles for improvement). Mỗi tuần chúng tôi chọn ra một bài viết chưa được phát triển hoàn chỉnh cần được nâng cấp. Mục tiêu của chúng tôi là tận dụng sự đóng góp rộng rãi của cộng đồng để cải thiện các bài viết trở thành bài viết tốt, bài viết chọn lọc hoặc danh sách chọn lọc chỉ trong thời gian ngắn.

Mục đích của dự án là để nâng cấp các bài viết quan trọng với sự cộng tác của nhiều thành viên, và cũng là để truyền cảm hứng cho các độc giả của Wikipedia cùng thử sửa đổi bài. Chúng tôi cho rằng đây là một ý tưởng rất quan trọng và thú vị nhằm giúp Wikipedia trở thành một nơi làm việc tốt hơn. Đến nay dự án này đang rất thành công, và ý tưởng đã được áp dụng tại Wikipedia tiếng Hindi và được đón nhận tích cực.

Chúng tôi muốn biết cộng đồng Wikipedia của các bạn có hứng thú với việc khởi động dự án này của riêng mình không. Vui lòng nhắn tin vào trang thảo luận dự án của chúng tôi hoặc ngay tại đây nếu các bạn mong muốn."

Cá nhân tôi thì thấy đây là một ý tưởng thú vị, vì nhiều thành viên Wikipedia đôi lúc muốn viết nhưng không nghĩ ra cái gì để viết =)) Nếu cộng đồng bình chọn rồi cùng nhau làm thì có thể sẽ thú vị hơn chăng —ALittleQuenhi (thảo luận) 15:31, ngày 8 tháng 9 năm 2014 (UTC)[trả lời]

Có danh sách của Cheers ở ngay trên đấy bạn, viết hay dịch đều ok. Đủ các chủ đề luôn. Tuanminh01 (thảo luận) 15:38, ngày 8 tháng 9 năm 2014 (UTC)[trả lời]