Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Hán Khẩu”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Trang mới: '''Hán Khẩu''' (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; pinyin: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với Vũ Xương và [[Hán Dương]...
 
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 1: Dòng 1:
'''Hán Khẩu''' (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; [[pinyin]]: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với [[Vũ Xương]] và [[Hán Dương]], được nhập với nhau thành [[Vũ Hán]] ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa [[Hán Thủy]], nơi nó nhập vào [[Trường Giang]]. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của [[Hồ Bắc]]. Hán Khẩu từng là nhượng địa của Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.
'''Hán Khẩu''' (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; [[pinyin]]: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với [[Vũ Xương]] và [[Hán Dương]], được nhập với nhau thành [[Vũ Hán]] ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa [[Hán Thủy]], nơi nó nhập vào [[Trường Giang]]. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của [[Hồ Bắc]]. Hán Khẩu từng là nhượng địa cho các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.
{{stub}}
{{stub}}
[[Thể loại:Vũ Hán]]
[[Thể loại:Vũ Hán]]

Phiên bản lúc 11:46, ngày 31 tháng 1 năm 2008

Hán Khẩu (giản thể: 汉口; phồn thể: 漢口; pinyin: Hànkǒu; Wade-Giles: Hankow) là một trong ba thành phố, cùng với Vũ XươngHán Dương, được nhập với nhau thành Vũ Hán ngày nay. Cùng với hai thành phố kia, Hán Khẩu nằm ở cửa Hán Thủy, nơi nó nhập vào Trường Giang. Hán Khẩu là nơi có cảng chính của Hồ Bắc. Hán Khẩu từng là nhượng địa cho các nước Anh, Pháp, Đức, Nga, Nhật.