Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Pocari Sweat”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Trang mới: “  {{infobox beverage | name = Pocari Sweat Việt Nam | image = File:Pocarivietnam.jpg | type = Pocari Sweat Việt Nam | manufacturer = Tập Đo…”
 
n Thái Nhi đã đổi Pocari Sweat Việt Nam thành Pocari Sweat (đã tắt đổi hướng): Tầm nhìn hẹp
(Không có sự khác biệt)

Phiên bản lúc 15:25, ngày 13 tháng 7 năm 2013

 


Pocari Sweat Việt Nam
Tập tin:Pocarivietnam.jpg
Phân loạiPocari Sweat Việt Nam
Hãng sản xuấtTập Đoàn Dược Phẩm Otsuka  
Quốc gia xuất xứNhật Bản
Ra mắt2012  
Sản phẩm liên quanSOYJOY, SOYSH,CRYSTAL GEYSER,GERBLE
Trang mạngwww.pocarisweat.com.vn  
Tập tin:Pocari Sweat Viet Nam.jpg
Pocari Sweat Viet Nam

Pocari Sweat là thức uống bổ sung ion tốt cho sức khỏe nhờ bổ sung nước và ion tiêu hao mỗi ngày theo tỉ lệ thích hợp, giúp cơ thể hấp thu dễ dàng và điều hòa thân nhiệt nhanh chóng. Được ưa chuộng và tin dùng rộng rãi ở khắp châu Á, Pocari Sweat nằm trong top dẫn đầu của ngành hàng thức uống dinh dưỡng bổ sung tại Nhật Bản, đứng số 1 tại Hồng Kông, số 1 tại Hàn Quốc, và số 1 tại Indonesia. Việc ra mắt tại Việt Nam đánh dấu nước thứ 17 Pocari Sweat có mặt trên khắp thế giới hiện nay.

Lịch sử thương hiệu Pocari Sweat

Otsuka là công ty hàng đầu về giải pháp nước biển (IV solution) tại Nhật Bản, chiếm 43% thị phần.

Trong suốt quá trình hoạt động, Otsuka thấy rằng nhiều bác sỹ cũng uống nước biển để bù nước cho cơ thể.

Vào những năm 1970,  một nhà khoa học của Otsuka đã nảy ra sáng kiến về một loại thức uống dễ hấp thu và có tính năng bù nước trong một lần bị tiêu chảy nặng ở Mexico. Trải qua nhiều nghiên cứu khoa học, năm 1980 công ty tự hào ra mắt sản phẩm thức uống bổ sung ion Pocari Sweat với 10 ưu điểm nổi trội tại Nhật Bản. Hiện nay danh tiếng của Pocari Sweat đã vượt ra khỏi biên giới Nhật Bản rất nhiều, giúp Otsuka thu khoảng 1 tỷ USD/ năm doanh số sản phẩm Pocari Sweat trên thế giới.


10 ưu điểm vượt trội của Pocari Sweat

1.      Chứa chất điện giải và các ion quan trọng.

2.      Có thành phần tương tự lượng nước mất từ cơ thể mỗi ngày.

3.      Hấp thu vào cơ thể nhanh hơn, giúp bù đắp lượng nước đã mất hiệu quả.

4.      Không dùng chất bảo quản và chất tạo màu.

5.      Không có đường hóa học.

6.      Không có ga và caffeine.

7.      Lượng calorie rất thấp.

8.      Được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty dược hàng đầu của Nhật.

9.      Hiệu quả đã được y học chứng minh lâm sàng.

10.    Mùi vị thanh khiết, sảng khoái.

 

Pocari Sweat cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn

Thức uống bổ sung ion Pocari Sweat với 10 ưu điểm vượt trội rất tốt cho sức khỏe và vẻ đẹp của bạn, đặc biệt là với khí hậu nắng nóng của Việt Nam.

Với thành phần tương tự lượng nước mất từ cơ thể (còn gọi là dịch cơ thể), Pocari giúp cơ thể dễ dàng bù lại lượng nước cơ thể bị mất liên tục mỗi ngày, qua đó nhanh chóng điều hòa thân nhiệt, vận chuyển các dưỡng chất, khoáng chất và oxy tới các tế bào, bảo vệ mô và giảm gánh nặng cho hoạt động của các cơ quan nội tạng trong cơ thể…giúp duy trì và cải thiện sức khỏe. Không những thế, Pocari Sweat với thành phần tương tự lượng nước mất từ cơ thể, còn ngăn ngừa táo bón, tạo độ ẩm cho các mô và tế bào trong cơ thể… giúp làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Pocari Sweat giúp ích trong trường hợp mất nhiều nước 

Sốt: Thông thường khi bị nhiễm khuẩn (vi khuẩn, virut, ký sinh trùng...) thì cơ thể sẽ bị sốt nóng, với các triệu chứng: run rẩy, lạnh, đau nhức cơ và khớp, nhức đầu…Nếu sốt cao kéo dài có thể làm rối loạn chuyển hóa các chất, mất nước, dẫn đến rối loạn các chức năng cơ quan trong cơ thể.

Sốt xuất huyết: Khi bị muỗi vằn, vật trung gian lây bệnh sốt xuất huyết cắn, virus bắt đầu phát triển trong cơ thể, sau 7-10 ngày, những triệu chứng sẽ bắt đầu lộ ra như  sốt cao, da nổi ban đỏ, đau đầu, viêm kết mạc, ói mửa, suy kiệt do mất nước,…

Tiêu chảy, ói mửa: Tiêu chảy có thể gây ra một sự mất nước và ion (hoặc chất điện giải) trầm trọng. Nếu có cùng với nôn mửa - tiêu chảy sẽ khiến cơ thể lâm vào tình trạng suy kiệt vì mất nhiều chất lỏng và khoáng chất. Mất nước là một trong những nguyên nhân dẫn đến tử vong nếu không bù nước kịp thời.

Khi sốt cao hay ói mửa, có thể gây ra tình trạng mất nước, rốt loạn cân bằng ion (hoặc chất điện giải) trong cơ thể, tình trạng mất nước và ion (hoặc chất điện giải) có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng tới sức khỏe. Nếu cơ thể không đủ nước thì chức năng chuyển hóa của toàn bộ cơ thể sẽ bị ảnh hưởng như thiếu máu, lơ mơ, suy tuần hoàn. Cơ thể thiếu chất điện giải thì người bệnh sẽ lừ đừ, nôn mửa, co giật, bụng chướng, ruột liệt, rối loạn nhịp tim, ngưng tim, tử vong.

Vời thành phần tương tự như nước trong cơ thể, Pocari Sweat có thể giúp cho bệnh nhân bị sốt cao, bệnh sốt xuất huyết và tiêu chảy nạp vào cơ thể kịp thời lượng nước và ion (hoặc chất điện giải) bị mất đi do có chứa các khoáng chất và ion như magie, natri, kali và canxi,…cần thiết cho việc ngăn ngừa mất nước, tái tạo năng lượng, giúp bệnh nhân mau hồi sức trở lại.  

Liên kết ngoài

 

Bản mẫu:Liên kết bài chất lượng tốt