Thành viên:Phương Huy/Tự lọc

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Lỗi

Trang này đang được nâng cấp, vui lòng chờ!

Dưới đây là bảng phân loại các bài mà Phương Huy đã tạo ra trên Wikipedia tiếng Việt. Bảng này kê ra để theo dõi tình trạng bài viết và định hướng hoàn chỉnh các bài đã viết nhằm nâng cao số lượng và chất lượng các bài đã tạo.

Lưu trữ[sửa | sửa mã nguồn]

Cuộc quyết đấu giữa hổsư tử luôn được quan tâm từ rất lâu trong truyền thống và lịch sử. Quan điểm sinh thái học thì sư tử mạnh hơn hổ vì sư tử thường sống theo bầy đàn, tuy vậy xét ở góc độ cá thể và nếu đọ sức một đối một, hổ có thể mạnh và hung hãn hơn sư tử, bởi chúng mẫn cảm và dẻo dai hơn. Nếu một con hổ đực giao đấu với một con sư tử đực thì sư tử thường thất bại.

Dữ liệu và các ghi chép lịch sử ghi nhận rằng hổ thường có lợi thế trong cuộc chiến với sư tử và nhiều kết quả cho thấy cho thấy hổ thường là kẻ chiến thắng trong các cuộc đọ sức tay đôi, tuy nhiên kết quả từng cuộc đối đầu hoàn toàn phụ thuộc vào bản thân mỗi cá thể.... (Xem tiếp....)


Trao đổi quyền ân ái tạm thời hay còn gọi là trò trao đổi vợ làm tình (tiếng Anh: Swinging và người tham gia được gọi là swinger) là việc trao đổi vợ chồng tạm thời để quan hệ tình dục, nó có thể xảy ra từ việc thỏa thuận giữa các cặp vợ chồng hoặc từ những người tham gia câu lạc bộ swingers.

Đây là một kiểu hành vi tình dục tập thể, theo đó các đối tác vợ chồng cam kết tham gia vào một quan hệ tình dục với người khác theo lựa chọn hoặc một cách ngẫu nhiên như là một quan hệ giải trí, một hoạt động xã hội đơn thuần. Mục đích chung là tìm cảm giác mới dưới hình thức những bữa tiệc thân xác.(...Xem tiếp...)


Ngày thương binh liệt sĩ (ngày 27 tháng 7) là một ngày Lễ kỉ niệm được tổ chức hàng năm nhằm tưởng niệm về những người thương binh, liệt sĩ của nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam đã hi sinh, mất mát qua những cuộc chiến tranh nhằm bảo vệ nền độc lập của nước Việt Nam, tự do cho người Việt Nam và Nhà nước Việt Nam hiện hành. (...Xem tiếp...)
Kết hôn giả hay kết hôn giả tạo là thuật ngữ chỉ về một cuộc hôn nhân theo những hợp đồng, thỏa thuận ngầm hoặc trái quy định với pháp luật để tiến hành kết hôn vì những lý do khác hơn là những lý do xây dựng gia đình hay kết hôn trên cơ sở tình yêu. Thay vào đó, một cuộc hôn nhân được dàn xếp cho lợi ích cá nhân (về kinh tế, tài sản, địa vị xã hội, vấn đề cư trú, nhập cảnh...) hoặc một số nhóm mục đích khác chẳng hạn như hôn nhân chính trị. (...Xem tiếp...)

Bài rất sơ khai (Đủ để giữ lại)[sửa | sửa mã nguồn]

Bài sơ khai (cần bổ sung thêm)[sửa | sửa mã nguồn]

Bài được lên trang chính[sửa | sửa mã nguồn]

Đang viết (chờ cảm hứng dâng trào)[sửa | sửa mã nguồn]

Ghi chú[sửa | sửa mã nguồn]