Thảo luận Thành viên:Leduc 124

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Knight Wolf trong đề tài Nghịch thử

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Leduc 124!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.398 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.

Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Leduc 124.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.

Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  Tmct--02:30, ngày 27 tháng 7 năm 2008 (UTC)Trả lời

Đừng sao chép[sửa mã nguồn]

Xin bạn đừng sao chép từ trang web bên ngoài vào Wikipedia, như vậy là vi phạm bản quyền. Wikipedia rất tôn trọng bản quyền của người khác. Cảm ơn. Tân (trả lời) 05:03, ngày 6 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

Cảm ơn giải thích của bạn. Tôi đã gỡ biển.
Nếu có thể, mời bạn tiếp tục tham gia chỉnh sửa các bài Biện pháp tự vệ (thương mại)Trợ cấp (thương mại) các bài này cần chỉnh văn phong và bổ sung danh sách nguồn tham khảo cho phù hợp với một bài viết Wikipedia, riêng bài Chống bán phá giá (Anti-dumping) cần được trộn vào bài bán phá giá đã có sẵn. Tôi sẽ mời thêm các thành viên chuyên ngành cùng làm.
Mong bạn tiếp tục đóng góp cho Wikipedia. Tmct (thảo luận) 20:27, ngày 6 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời
Tại trang chongbanphagia.vn có ghi rõ Bản quyền thuộc về Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam, mà Internet thì khó xác minh, nên cần một bằng chứng để chứng tỏ Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam nhận thức được việc đưa bài lên Wikipedia có nghĩa là mọi người được phép sửa chữa và được sao chép để sử dụng tại bất kỳ đâu. Đề nghị Leduc 124 thực hiện một trong hai việc sau để chứng nhận:
  • Tại website chongbanphagia, ngay trang bài viết được dùng tại Wikipedia, cần một dòng ghi rõ: "Bài viết này được phát hành theo giấy phép GFDL", hoặc
  • Dùng e-mail có địa chỉ thể hiện sự liên quan đến website để gửi thư về permissions-vi@wikimedia.org, trong đó khẳng định bạn là người giữ bản quyền, phát hành [url cụ thể của bài dùng trên Wikipedia] theo giấy phép GFDL. Thư này sẽ được giữ bí mật và chỉ sử dụng khi có vấn đề về bản quyền phát sinh.
Trong khi chờ đợi sự phản hồi, bài viết vẫn bị xem là vi phạm bản quyền. Cảm ơn. Tân (trả lời) 00:05, ngày 7 tháng 8 năm 2008 (UTC)Trả lời

Nghịch thử[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã thử sửa đổi trang Tinh vân tại Wikipedia. Thử nghiệm của bạn đã hoạt động, và nó đã bị hồi sửa hoặc xóa. Xin mời bạn dùng Chỗ thử cho các thử nghiệm của bạn tại Wikipedia. Mời bạn đọc Trang chào mừng để biết thêm về các cách đóng góp xây dựng bách khoa thư mở này.

--Knight Wolf (thảo luận) 10:07, ngày 24 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời