Thảo luận Thành viên:Ms Kim Thoa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 11 năm trước bởi Vinhtantran trong đề tài Đừng chép nội dung y hệt từ bên ngoài vào

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Ms Kim Thoa, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Rất cảm ơn những đóng góp của bạn! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Ms Kim Thoa. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn!  Tân (thảo luận) 04:06, ngày 31 tháng 3 năm 2013 (UTC)Trả lời

Chép và chép[sửa mã nguồn]

Yêu cầu ngừng chép từng đoạn chữ từ web trường vào Wikipedia. Wikipedia không phải nơi quảng cáo cho bất cứ ai và cũng không nương tay với thói quen "copy-paste" quá phổ biến trong xã hội Việt Nam này. Nếu muốn bài không bị xóa, vui lòng viết lại câu văn theo cách của mình và ghi rõ nguồn tham khảo. Tiếng Anh của "copy-paste" là "plagiarism". Tiếng Anh của viết lại và dẫn nguồn tham khảo là "paraphrase". Tại nước ngoài, "plagiarism" là bị đuổi học.

Không tự ý xóa thông báo[sửa mã nguồn]

Tự ý xóa thông báo vi phạm bản quyền có thể khiến tài khoản của bạn bị cấm. Nếu bài viết này không được soạn lại, toàn bộ các đoạn văn VPBQ sẽ bị xóa.

Đừng chép nội dung y hệt từ bên ngoài vào[sửa mã nguồn]

Xin chào chị Kim Thoa, nếu chị đọc lời chào mừng của tôi bên trên, chị sẽ thấy có dòng bôi đậm "xin đừng chép nguyên văn từ ngoài vào". Đó là vi phạm bản quyền. Mong chị đừng làm như vậy. Mời chị đọc Wikipedia:Vi phạm bản quyền để hiểu thêm. Nội dung bị chép nguyên văn sẽ bị những thành viên khác mau chóng xuất hiện và xóa đi, giống như thành viên bên trên đã làm và nhắc chị. Nếu chị có câu hỏi nào, vui lòng hỏi tại Wikipedia:Bàn giúp đỡ, sẽ có người giúp. Xin cảm ơn. Tân (thảo luận) 04:44, ngày 31 tháng 3 năm 2013 (UTC)Trả lời