Thảo luận Thành viên:Nguyễn Đức Quân

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 15 năm trước bởi Conbo trong đề tài Về bài Danh sách các phần mềm nguồn mở

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Chào Nguyễn Đức Quân, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Dưới đây là một số liên kết có thể có ích cho bạn:

Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về Thái độ trung lậpQuyền tác giả. Đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:Nguyễn Đức Quân. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Cảm ơn bạn. Lưu Ly (thảo luận) 14:25, ngày 10 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời

Chất lượng bài viết[sửa mã nguồn]

Cám bạn đã tạo hai bài mới! Nhưng tôi nghĩ có khả năng chúng sẽ bị xóa bởi viết bằng tiếng Anh và chất lượng kém. Mong bạn tìm hiểu kỹ Wiki hơn trước khi tiếp tục.--195.83.178.100 (thảo luận) 14:20, ngày 10 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời

Nó sẽ không bị xoá, nếu bạn Việt hoá chúng. Có thể bạn chưa quen viết bài cho wiki, nhưng những người khác sẽ giúp bạn. Hãy mạnh dạn. Lưu Ly (thảo luận) 14:30, ngày 10 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời

Lý do sử dụng hợp lý cho Hình:Chuong trinh PDFTK trong CMD.PNG[sửa mã nguồn]

Cám ơn bạn đã truyền lên Hình:Chuong trinh PDFTK trong CMD.PNG. Trang mô tả hình cho thấy hình đang được sử dụng theo cách sử dụng hợp lý nhưng không có lời giải thích hoặc lý do tại sao việc sử dụng nó tại các bài viết của Wikipedia lại được cho là hợp lý.

Xin hãy đi đến trang mô tả hình và sửa nó lại, thêm vào lý do sử dụng hợp lý cho hình, bằng cách dùng tiêu bản {{Mô tả sử dụng hợp lý}} hoặc các cách khác tại Wikipedia:Hướng dẫn mô tả sử dụng hợp lý.

Nếu bạn đã tải lên những tập tin sử dụng hợp lý khác, hãy chú ý kiểm tra xem đã có các lý do sử dụng hợp lý ở trang đó chưa. Bạn có tìm thấy danh sách các trang 'hình' bạn đã sửa đổi bằng cách nhấn vào liên kết "đóng góp của tôi" (nó nằm ở phía trên cùng của trang Wikipedia sau khi bạn đã đăng nhập), và chọn "Hình" từ hộp thả xuống. Chú ý rằng bất kỳ hình sử dụng hợp lý nào thiếu lời giải thích sẽ bị xóa bỏ một tuần sau khi truyền lên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào xin hãy hỏi tại trang những câu hỏi về bản quyền tập tin. Cám ơn.

Đây là thông báo tự động từ TVT-bot. Để được trợ giúp về các vấn đề hình ảnh, mời xem Wikipedia:Các câu hỏi về bản quyền tập tin hoặc nhắn tin cho người chủ con bot này hoặc một quản lý Wikipedia. Cám ơn sự hợp tác của bạn. 09:21, ngày 12 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời

Một hình cần phải có cả 2 thông tin: giấy phép + mô tả hợp lý, anh đã có mô tả hợp lý nhưng lại xóa mất giấy phép rồi. Mong anh sửa lại cho đúng. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 02:05, ngày 14 tháng 1 năm 2008 (UTC)Trả lời

Về bài Danh sách các phần mềm nguồn mở[sửa mã nguồn]

Bài này bị xoá lần 2 (tôi xoá) do viết linh tinh, lần xoá trước là do chất lượng kém lâu không dịch. Anh có thể viết lại bài này hoàn chỉnh, việc đó rất được hoan nghênh. conbo trả lời 03:52, ngày 14 tháng 1 năm 2009 (UTC)Trả lời