Thảo luận Thành viên:Nguyenluungocthai

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 16 năm trước bởi Vinhtantran trong đề tài Thảo luận

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào Nguyenluungocthai!
Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.293.505 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư mở này.
Mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Nguyenluungocthai.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.
Bạn hãy nhớ các nguyên tắc
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả.
Đầu tiên bạn nên mạnh dạn
thử mọi liên kết mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.
Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài, sách hướng dẫn.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Lời khuyên cuối cùng, bạn hãy làm lần lượt: thử, đọc, hỏi rồi hẵng viết. Chúc bạn thành công.

  Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_--17:11, ngày 16 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời

Thảo luận[sửa mã nguồn]

Wikipedia có một hệ thống các thảo luận theo kiểu, cứ một trang nào đó, sẽ có 1 trang thảo luận kèm theo. Cụ thể:

  • Nếu bạn muốn thảo luận về nội dung bài viết, ví dụ về nội dung bài Hồ Chí Minh, bạn hãy vào trang đó, rồi nhấn vào tab "thảo luận" bên cạnh.
  • Nếu bạn muốn thảo luận riêng với thành viên nào đó, về vấn đề liên quan đến người đó, bạn hãy đến trang thành viên của người đó, rồi nhấn vào tab như trên (giống như bạn đã làm với tôi).
  • Ngoài ra, Wikipedia còn có Wikipedia:Thảo luận, để thảo luận những vấn đề chung nhất có ảnh hưởng lớn đến Wikipedia (quy định, quy luật, phong cách...).

Tuy nhiên, đúng như chức năng của nó, mỗi trang thảo luận phục vụ cho 1 bài, nhằm nâng cao chất lượng bài đó, đạt được sự đồng thuận từ mọi thành viên về chủ đề đó. Nên bạn đừng nêu quan điểm cá nhân, chính trị của mình về một chủ đề, không biến Wikipedia thành diễn đàn với những cuộc tranh luận không lối thoát, giữ thái độ văn minh, thảo luận để tìm được sự thống nhất chứ không phải để kết luận đúng hay sai (Wikipedia không kết luận). Nói cho dễ hiểu, ở đây là sự thảo luận đúng nghĩa.

Hy vọng các thông tin trên giúp ích cho bạn, nếu bạn còn thắc mắc điều gì, bạn có thể xem qua một số liên kết ở lời chào mừng hoặc trực tiếp hỏi tôi. Cảm ơn bạn. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 01:19, ngày 17 tháng 3 năm 2008 (UTC)Trả lời