Thảo luận Thành viên:TVT-bot

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Covac113 trong đề tài Vấn đề bản quyền đối với Tập tin:MW - Thời gian.jpg

TVT-bot là một con bot, một chương trình máy tính được tạo ra để thực hiện những hành động đơn giản, mang tính lặp đi lặp lại. Nếu bạn có bất kỳ vấn đề nào cần thảo luận, xin hãy thảo luận với Vinhtantran, chủ nhân của nó. Cám ơn.

Hoan nghênh[sửa mã nguồn]

Xin chào TVT-bot, và hoan nghênh bạn đã tham gia vào Wikipedia tiếng Việt! Xin bạn dành một ít thời gian xem qua các hướng dẫn sau đây trước khi viết bài:

Bạn nên tham khảo, và xem qua một số bài đã có để biết cách tạo một mục từ hợp lệ. Dù là viết bài mới hay đóng góp vào những bài đã có, rất mong bạn lưu ý về quyền tác giả, xin đừng chép nguyên văn bài bên ngoài khi viết bài mới cũng như không truyền hình ảnh thiếu nguồn gốc và bản quyền lên Wikipedia. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã (~~~~). Trong quá trình sử dụng, nếu bạn cần thêm trợ giúp, mời vào bàn giúp đỡ.

Mời bạn tự giới thiệu về bản thân trên trang thành viên của mình tại Thành viên:TVT-bot. Trang này dành cho thông tin và tiện ích cá nhân trong quá trình làm việc với Wikipedia.

Đặc biệt: Để thử sửa đổi, định dạng... mời bạn vào Wikipedia:Chỗ thử, xin đừng thử vào bài có sẵn. Nếu không có sẵn bộ gõ tiếng Việt (Unikey hoặc Vietkey...) bạn dùng chức năng gõ tiếng Việt ở cột bên trái màn hình.

Mong bạn đóng góp nhiều vào dự án. Xin cám ơn. Genghiskhan 13:13, ngày 3 tháng 8 năm 2007 (UTC)Trả lời

Thử tin nhắn[sửa mã nguồn]

Xin chào. Đây là tin nhắn gửi từ chủ nhân, để kiểm tra xem chương trình có bắt được tin nhắn mới hay không. Trần Vĩnh Tân _/trả lời\_ 11:05, ngày 13 tháng 8 năm 2007 (UTC) Đây là lệnh add text new line Đây là lệnh add text new lineTrả lời

Đề nghị trợ giúp[sửa mã nguồn]

Tôi là Nguyễn Mạnh Tuấn, sinh năm 1970, đang làm việc cho Vietnam Airlines. Tôi mới tham gia (tên đăng ký:tieu_ngao_giang_ho1970) và có viết, sửa đổi một số bài cho wikipedia tiếng Việt. Để phục vụ các bài viết đó tôi đã truyền lên wikipedia và sử dụng 3 hình ảnh: doanphutu.jpg (Ảnh chân dung nhà viết kịch, nhà thơ Đoàn Phú Tứ), luuquangvu.jpg (ẢNh chân dung nhà viết kịch, nhà thơ Lưu Quang Vũ) và dinhgiakhanh (Ảnh chân dung Giáo sư Đinh Gia Khánh, nhà nghiên cứu văn hóa, văn học dân gian Việt nam). Những ảnh đó tôi đều lấy từ các website của Việt nam (có ghi rõ địa chỉ trang web). Tôi đã nhân được cảnh báo về bản quyền đối với 3 hình ảnh này, bạn có thể bớt chút thời gian hướng dẫn tôi cách giải quyết vấn đề được không?

Xin cảm ơn.

Tieu ngao giang ho1970 08:54, ngày 27 tháng 8 năm 2007 (UTC)Trả lời

Test[sửa mã nguồn]

Lời thông báo gửi từ phần mềm bên ngoài Tân (thảo luận) 19:23, ngày 30 tháng 5 năm 2009 (UTC)Trả lời

Đề nghị[sửa mã nguồn]

Mong Bot TVT-bot hãy tạo những bài về năm của thế kỷ 19 còn thiếu, việc này làm thủ công mệt lắm.--DMT (thảo luận) 02:32, ngày 18 tháng 7 năm 2009 (UTC)Trả lời

Tập tin:Rock your passion Ngu cung.JPG[sửa mã nguồn]

Ảnh đã có nguồn gốc :D

Vấn đề bản quyền đối với Tập tin:MW - Thời gian.jpg[sửa mã nguồn]

Đề nghị nói dõ hơn về lý do bản quyền.

Đây là một bìa đĩa và tôi đã làm theo đúng như yêu cầu của wikipedia Covac113 (thảo luận) 13:52, ngày 20 tháng 1 năm 2010 (UTC)Trả lời

Thử nghiệm thử nghiệm