Đài truyền hình Fuji

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bước tới: menu, tìm kiếm
JOCX-(D)TV
Fuji TV logo.
Khu vực Kanto, Nhật Bản
Nhãn hiệu Fuji Television
Các kênh Analog: 8 (VHF)
Kỹ thuật số: 21 (UHF
Sáp nhập Fuji News Network
Sở hữu Fuji Television Network, Inc
Thành lập 18 tháng 11, 1957
Ngày phát sóng đầu 1 tháng 3, 1959
Tọa độ 35°39′31″B 139°44′44″Đ / 35,65861°B 139,74556°Đ / 35.65861; 139.74556
Website http://www.fujitv.co.jp/

Fuji Television Network, Inc. là một đài truyền hình Nhật Bản đặt trụ sở tại Daiba, Minato, Tokyo, Nhật Bản, còn được biết đến với tên Fuji TV hoặc CX.

Fuji Television còn kiểm soát ba kênh truyền hình là "Fuji TV One", "Fuji TV Two", và "Fuji TV Next". Đài truyền hình này được sở hữu bởi Fuji Media Holdings, Inc., một công ty cổ phần của tập đoàn truyền thông Fujisankei.

Một số chương trình[sửa | sửa mã nguồn]

Anime[sửa | sửa mã nguồn]

Tokusatsu[sửa | sửa mã nguồn]

Phim truyền hình (Drama)[sửa | sửa mã nguồn]

Tin tức[sửa | sửa mã nguồn]

Các chương trình khác[sửa | sửa mã nguồn]

Truyền hình thực tế[sửa | sửa mã nguồn]

Trò chơi truyền hình[sửa | sửa mã nguồn]

Những phàn nàn liên quan đến phát sóng chương trình[sửa | sửa mã nguồn]

  • Tháng 6 ,2015 :Trong chương trình “Akira Ikegami Kinkyu Special” ,phát ngày 6/6/2015 về chủ đề 50 năm bình thường hoá quan hệ Nhật Bản Hàn Quốc ,phần "Vì sao người Hàn Quốc ghét người Nhật Bản ? " đài Fuji TV cho chạy phụ đề khi phỏng vấn một học sinh trung học Hàn Quốc rằng " Em ghét Nhật Bản vì nó làm đau khổ Hàn Quốc (“I hate Japan because it tormented Korea.”), mặc dù đúng ra là "(Hàn Quốc) giàu về văn hoá . Em nghĩ đó là lí do nhiều người nước ngoài tới thăm quan .Ngoài ra ,đoạn phỏng vấn một người khoảng 30 tuổi cũng bị trình bày sai ,khi anh ta biểu đạt "sự căm hơn " theo phụ đề nhưng đúng ra là bày tỏ về sự thiếu hối hận của Nhật về sự tàn ác trong thời chiến . [1].Sau đó ,Fuji TV ,giải thích rằng ,thực ra họ nói về việc ghét Nhật Bản ,nhưng lại chạy sai clip về lời nhắn này ,nguyên do vì "Chúng tôi đã phát sai các clip vì sự hỗn loạn trong quá trình chỉnh sửa và thất bại của chúng tôi khi kiểm tra các cảnh quay cuối một cách đầy đủ " ,theo phát thanh viên .[2].Hiện tại ,một cuộc lấy chữ kí đã được tiến hành để yêu cầu Fuji TV xin lỗi .Đến giữa trưa ngày 30/06/2015 ,đã có hơn 2000 chữ kí .

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Tomhiro, Osaki (30 tháng 6 năm 2015). “Fuji TV apologizes for subtitles inaccurately quoting South Koreans”. The Japan Times. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2015. 
  2. ^ Tomohiro, Osaki (30 tháng 6 năm 2015). “Fuji TV apologizes for subtitles inaccurately quoting South Koreans”. The Japan Times. Truy cập ngày 30 tháng 6 năm 2015. 

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]