Bản mẫu:Non-free use rationale video game screenshot

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý– ảnh chụp màn hình trò chơi điện tử hoặc hình ảnh quảng cáo không tự do- CHÚ Ý: {{{Article}}} KHÔNG TỒN TẠI
Hãy kiểm tra viết hoa và chỉ gõ vào tựa đề chính xác của một bài viết, không thêm Mã wiki hay bất kì kí tự định dạng khác vào. Cũng có thể bài này đã bị xóa.
Mô tả

Đây là một ảnh chụp màn hình từ {{{Article}}}. Bản quyền ảnh chụp màn hình được tin là thuộc về nhà phát hành trò chơi điện tử hoặc nhà xuất bản trò chơi điện tử hoặc nhà phát triển trò chơi điện tử. 

Nguồn

Ảnh chụp màn hình có thể được lấy từ nhà phát hành.

Bài viết

[[{{{Article}}}]]

Phần được sử dụng

Toàn bộ ảnh chụp màn hình: bởi vì ảnh được lấy từ trò chơi, toàn bộ ảnh cần được lấy để xác định sản phẩm, để biểu diễn trọn vẹn ý nghĩa và bản thân nhãn hiệu, và để phòng tránh sự diễn giải sai lầm về tấm ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải vừa đủ để bình luận và xác định, thấp hơn so với bản gốc. Các bản sao bắt nguồn từ nó sẽ có chất lượng thấp, không phù hợp cho các phiên bản sao chụp bất hợp pháp hoặc những việc sử dụng khác với mục đích cạnh tranh với tác phẩm gốc.

Mục đích sử dụng

Chọn từ: Infobox / Header / Section / Other

Khả năng thay thế?

Vì là một ảnh chụp màn hình, nó không thể được thay thế bằng một nội dung tự do tương đương; bất kỳ hình ảnh nào cho thấy bao bì của sản phẩm đang được đề cập sẽ bị đánh bản quyền và bất kỳ phiên bản nào không đúng với bản gốc sẽ không đủ để được nhận dạng hoặc bình luận. 

Thông tin khác

Việc sử dụng ảnh chụp màn hình tuân thủ tiêu chuẩn cho nội dung không tự do của Wikipedia và quy định sử dụng hợp lý của Luật bản quyền Hoa Kỳ như đã miêu tả ở trên.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/B%E1%BA%A3n_m%E1%BA%ABu:Non-free_use_rationale_video_game_screenshot
Tài liệu bản mẫu[tạo]