Bản mẫu:Uw-Sofixit

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Cảm ơn vì gợi ý của bạn. Khi bạn nghĩ rằng một bài viết cần được sửa chữa hay nâng cấp, hãy mạnh dạn sửa chữa. Bạn có thể sửa đổi hầu hết trang trên Wikipedia bằng liên kết Sửa đổi trên đầu trang. Chúng tôi khuyến khích bạn táo bạo trong việc cải thiện bài viết, vì các wiki như của chúng tôi sẽ phát triển nhanh hơn khi có nhiều người sửa đổi. Đừng lo lắng nếu tạo ra các lỗi — chúng sẽ được tìm thấy và sửa chữa. Bạn luôn có thể xem trước sửa đổi của mình trước khi xuất bản hoặc thử chúng tại chỗ thử. Nếu bạn cần thêm sự hỗ trợ, vui lòng ghé qua Wikipedia:Giúp sử dụng Wikipedia

Tài liệu bản mẫu[xem] [sửa] [lịch sử] [làm mới]

Cách sử dụng[sửa mã nguồn]

{{subst:sofixit|article}}

The article parameter is optional and is automatically wikilinked; you should use it if someone leaves a note at an article's talk page to remind them of the page they made their suggestion on.

Please remember that in certain cases (when dealing with concerns or complaints about protected and semi-protected pages) that a new or logged-out user may be unable to edit pages; templating would serve only to frustrate in this case.

This template is a self-reference and so is part of the Wikipedia project rather than the encyclopaedic content.