Cổng thông tin:Cơ Đốc giáo/Bạn có biết/118

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thống đốc New York 'Al Smith
Thống đốc New York 'Al Smith
  • ... Thống đốc New York Al Smith là người Công giáo đầu tiên được đề cử bởi một đảng chính trị lớn để làm ứng cử viên cho chức vụ Tổng thống Hoa Kỳ?
  • ... do Thái Lan đảm bảo tự do tôn giáo nên không có quốc giáo, mặc dù theo pháp luật yêu cầu thì nhà vua là Phật tử. Phần lớn dân số Thái Lan theo Phật giáo với 93.2%, và Hồi giáo là tôn giáo lớn tiếp theo. Tính đến năm 2014, chỉ có khoảng 400.000 người Công Giáo ở Thái Lan, trong tổng số 65 triệu dân?
  • ... ngôi sao bóng rổ người Mỹ gốc Đài Loan, Jeremy Lin, tin rằng sự thành công trong sự nghiệp thể thao của anh là do đức tin và lòng nương cậy vào Chúa, điều này được thể hiện trong cuốn phim “Linsanity” được trình chiếu ở Liên hoan phim Sundance năm 2013, thu hút nhiều người xem nhất. Lin hi vọng rằng sau khi xem phim nhiều người sẽ “theo đuổi ước mơ và niềm đam mê của mình bất kể chủng tộc, tầm vóc, giới tính, hoặc bất cứ yếu tố nào khác”?
  • ... tuy António Guterres là một đảng viên của Đảng Xã Hội Bồ Đào Nha và là chính khách giữ nhiều vị trí quan trọng khác nhau, nhưng ông vẫn giữ tôn giáo của mình là đạo Công giáo?