Driver Easy

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Driver Easy
Phát triển bởiEaseware Technology
Nền tảngWindows
Giấy phépFreemium
Websitewww.drivereasy.com

Driver Easy là một chương trình quản lý trình điều khiển cho Microsoft Windows. Phần mềm được sử dụng để cập nhật và quản lý trình điều khiển thiết bị trên máy tính Windows.

Tính năng[sửa | sửa mã nguồn]

Driver Easy quét phần cứng máy tính và so sánh trình điều khiển thiết bị với trình điều khiển trong cơ sở dữ liệu của nó.[1] Sau đó, nó tải xuống các trình điều khiển trong phần mềm.[1]

Driver Easy cũng có các tính năng:

  • Sao lưu và khôi phục trình điều khiển thiết bị
  • Gỡ cài đặt trình điều khiển
  • Lên lịch quét[2]

Mặc dù Driver Easy có cơ sở dữ liệu trình điều khiển, chương trình có thể không phát hiện được một vài trình điều khiển hoặc đôi khi cung cấp trình điều khiển lỗi thời.[3][4] Và một số bản cập nhật trình điều khiển mà nó cung cấp có thể không phải từ nguồn của nhà sản xuất phụ tùng gốc (OEM).[3]

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ a b “Update Computer Drivers With Driver Easy - gHacks Tech News”. gHacks Technology News (bằng tiếng Anh). ngày 28 tháng 1 năm 2010. Truy cập ngày 20 tháng 9 năm 2018.
  2. ^ “Driver Easy Is a Simple Way to Find and Download Outdated Drivers”. Lifewire (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 20 tháng 9 năm 2018.
  3. ^ a b “Driver Easy 5.0.5 Review - Pros, Cons and Verdict”. TopTenReviews (bằng tiếng Anh). Truy cập ngày 20 tháng 9 năm 2018.
  4. ^ “Driver Easy”. Download.com. Truy cập ngày 20 tháng 9 năm 2018.