Lễ hội tắm biển khỏa thân Sydney

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Lễ hội tắm biển khỏa thân Sydney (The Sydney Skinny) là lễ hội mà người tham dự khỏa thân tắm biển, là một trong những sự kiện độc đáo được tổ chức hàng năm ở Sydney Úc bắt đầu từ ngày 28 tháng 2 năm 2014, với lần thứ 3 tổ chức vào năm 2016, thu hút sự chú ý của người dân và khách du lịch.[1]. Nguồn gốc bắt đầu từ nhà sáng lập sự kiện này là ông Nigel Marsh, người đã khẳng định ông đang tổ chức một sự kiện mà người tham dự khỏa thân nhưng không lõa lồ. Nigel Marsh trả lời phỏng vấn của The Huffington Post: “Có nhiều người mới nghe đến đã lập tức kết luận sai lầm, và đó thật là một kết luận sai lầm. “The Sydney Skinny, thay vào đó có 5 điều cần nói đến. Tôi có thể nói hàng giờ về từng điều trong này, nhưng ngắn gọn đó là: niềm vui, sự dũng cảm, sự chấp nhận, thái độ và từ thiện.”[2]. Điều kiện tham dự: Để tham dự lễ hội này, người tham gia phải trên 18 tuổi và mua vé khoảng 40 USD.[3] Số tiền bán vé sẽ chuyển cho quỹ từ thiện The Butterfly Foundation dành cho những người khuyết tật. Năm 2016, lễ hội đã diễn ra ở bãi biển Cobbler, Middle Head NSW vào ngày chủ nhật 28/02.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “The World Famous Sydney Skinny”. http://www.thesydneyskinny.com.au/. Liên kết ngoài trong |website= (trợ giúp); |url= trống hay bị thiếu (trợ giúp)
  2. ^ “Nude Harbour Swim To Return To Sydney In 2016”. The Huffington Post.
  3. ^ “Online Entries”. The Huffington Post. Bản gốc lưu trữ ngày 15 tháng 6 năm 2016. Truy cập ngày 11 tháng 6 năm 2016.

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]