Marianela Rodriguez

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Marianela Rodriguez
SinhMarianela Rodriguez
16 tháng 6, 1991 (32 tuổi)
Santa Clara, Cuba
Chiều cao5 ft 3 in (1,60 m)

Marianela Rodriguez (sinh ngày 16 tháng 6 năm 1991 tại Santa Clara, Cuba) là một nữ hoàng sắc đẹp, người mẫu và diễn viên đến từ Cuba, người đã gây chú ý sau khi làm việc cho Univision Venevision Studios El Talisman, loạt kịch opera, được ghi ở Florida.[1][2]

Cuộc sống cá nhân[sửa | sửa mã nguồn]

Cô gái Marianela Rodriguez I là một nhà báo, người dẫn chương trình. Rodriguez hiện đang theo học một trường đại học tư ở Florida, nơi cô học chuyên ngành Truyền thông. Nữ diễn viên học tại một trường trung học tư thục nơi cô tốt nghiệp với bằng danh dự. [cần dẫn nguồn] Năm ba tuổi, cô bắt đầu tham gia các lớp học múa ba lêSanta Clara, Cuba, hoàn thành năm năm sau đó. Rodriguez được nuôi dưỡng trong những năm đầu tiên tại CMHW ở Santa Clara Cuba. Một năm sau khi đăng ký vào lớp học múa ba lê cổ điển, Rodriguez được chọn tham gia La Colmenita, nhóm sân khấu dành cho trẻ em hát, nhảy, diễn xuất.

Truyền hình[sửa | sửa mã nguồn]

Marianela bắt đầu làm việc trong Truyền hình tại Hoa Kỳ vào năm 10 tuổi. Trước đó, cô đã theo học một số học viện diễn xuất ở FloridaNevada. Gần đây, cô tốt nghiệp trường diễn xuất thứ 6, Tu Escenario. Marianela cũng tham gia vào nhiều quảng cáo bao gồm các chiến dịch với Angelica Vale cho Premio Lo Nuestro 2011 cũng như trong các quảng cáo cho Premios Juventud. Các quảng cáo được phát sóng trên toàn quốc và quốc tế bởi mạng lưới truyền hình Tây Ban Nha lớn nhất Univision.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Munoz, Denisse (ngày 12 tháng 8 năm 2012). “Marianela selected to interpret Rosa”. Zimbio. Truy cập ngày 18 tháng 12 năm 2012.
  2. ^ Entertainment, Univision Foros (ngày 27 tháng 4 năm 2012). “http://foro.univision.com/t5/El-Gordo-y-La-Flaca/Marianela-Rodriguez-como-actriz-en-EL-TALISMAN-por-UNIVISION/td-p/443780956”. LabellaJade. Liên kết ngoài trong |title= (trợ giúp)

liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]