Stefan Kaufmann (chính khách)

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Stefan Kaufmann
Nghị sĩ của Bundestag
Nhậm chức
2009
Thông tin cá nhân
Sinh21 tháng 8, 1969 (54 tuổi)
Stuttgart, Baden-Württemberg, Tây Đức
(nay Đức)
Công dânĐức
Quốc tịchĐức
Đảng chính trịCDU

Stefan Kaufmann (sinh ngày 21 tháng 8 năm 1969 tại Stuttgart) là một chính khách người Đức của Liên minh Dân chủ Kitô giáo (CDU), người đã phục vụ như một thành viên của Bundestag Đức từ năm 2009.

Tuổi thơ[sửa | sửa mã nguồn]

Kaufmann được sinh ra là con út trong ba anh em trong một gia đình sống ở Stuttgart-Weilimdorf. Cha của ông, một thư ký bí mật, đã qua đời vào năm 1982. Ông đã nhận được Abitur của mình vào năm 1989 tại Solitude-Gymnasium và phục vụ trong Zivildienst của ông tại Diakonisches Werk Wurmern. Ông theo học đại học ở Tübingen, chuyên ngành Khoa học pháp lý, bao gồm một năm tại Đại học Leiden. Sau đó, anh làm trợ lý khoa học tại Đại học Hohenheim. Kaufmann đã có học bổng của Quỹ Konrad Adenauer kể từ trước khi ông tốt nghiệp đại học và trở thành Tiến sĩ luật năm 2001. Ông là thành viên của Phi Delta Phi.[1]

Đời tư[sửa | sửa mã nguồn]

Kaufmann là người đồng tính công khai.[2] Ông thích âm nhạc cổ điển và opera, cũng như múa ba lê và sân khấu. Ông chơi Organ và dạy bài trên nhạc cụ, hát trong dàn hợp xướng và chỉ đạo một dàn nhạc thính phòng nhỏ ở Tübingen. Năm 2005, ông trở thành chủ tịch của ban hợp xướng Friends Oratorio.

Vào tháng 6 năm 2010, Kaufmann đã tham gia vào một cuộc hành trình khi một chiếc DC-3 lịch sử mà ông đang lái bị rơi ngay sau khi cất cánh.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ “Phi Delta Phi”. Bản gốc lưu trữ ngày 18 tháng 3 năm 2013. Truy cập ngày 15 tháng 6 năm 2020.
  2. ^ “Merkel veut réveiller la CDU grâce aux femmes et aux immigrés” (bằng tiếng Pháp). ngày 5 tháng 12 năm 2012. Stefan Kaufmann, député au Bundestag et l'un des rares élus CDU ouvertement gay...

Liên kết ngoài[sửa | sửa mã nguồn]