Tập tin:Steam screenshot.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Steam_screenshot.png(400×260 điểm ảnh, kích thước tập tin: 32 kB, kiểu MIME: image/png)

Tóm lược[sửa | sửa mã nguồn]

Thông tin tập tin và lý do sử dụng hợp lý
Miêu tả Ảnh chụp màn hình của client Steam, như nó xuất hiện như cập nhật tháng 10 năm 2017 của phần mềm, chạy trên Windows 10.
Tác giả hoặc
đối tượng giữ bản quyền
Valve Corporation
Nguồn (WP:TCKTD#4) Ảnh chụp màn hình; thực hiện bởi
Ngày xuất bản 7 tháng 10 năm 2017
Sử dụng trong bài viết (WP:TCKTD#7) Steam (phần mềm)
Mục đích sử dụng
(WP:TCKTD#8)
Toàn bộ bài viết; một ảnh chụp màn hình của chính phần mềm và nó là trạng thái khi nó lần đầu tiên được mở bởi người sử dụng, để thiết lập ngay lập tức bản chất của phần mềm được thảo luận. Tập tin cụ thể này sẽ được cập nhật bất cứ khi nào bản thiết kế của chính phần mềm đã thay đổi. Tạo một tập tin mới, riêng biệt là 'KHÔNG' khuyến khích.
Không thể thay thế cho
tập tin tự do vì
(WP:TCKTD#1)
k có sẵn
Sử dụng tối giản (WP:TCKTD#3) Hình ảnh này, được giảm thiểu từ độ phân giải ban đầu để tránh vi phạm các tiêu chuẩn của Wikipedia liên quan đến bản quyền, sẽ KHÔNG được sử dụng bất cứ nơi nào, ngoại trừ tham số "hình ảnh" trong hộp thông tin được sử dụng trên Steam (phần mềm).
Tôn trọng
các cơ hội thương mại
(WP:TCKTD#2)
k có sẵn
Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tài liệu có bản quyền trong bối cảnh Steam (phần mềm)//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Steam_screenshot.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại03:05, ngày 4 tháng 1 năm 2018Hình xem trước của phiên bản lúc 03:05, ngày 4 tháng 1 năm 2018400×260 (32 kB)Phjtieudoc (thảo luận | đóng góp)==Summary== {{Non-free use rationale 2 | Description = A screenshot of the Steam client, as it appears as of the October 2017 update of the software, running on Windows 10. | Source = Screenshot; taken by [[User:Phil…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):