Tập tin:Sung cam tay Hac Long Giang.jpg

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Sung_cam_tay_Hac_Long_Giang.jpg(485×205 điểm ảnh, kích thước tập tin: 13 kB, kiểu MIME: image/jpeg)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Súng cầm tay Hắc Long Giang
Mô tả

Một hình chụp của Súng cầm tay Hắc Long Giang được xuất bản vào năm 1973.

Nguồn

Wei Guozhong. "A Bronze Bombard Excavated at Banlachengzi in Acheng Xian in Heilongjiang Province," Reference Materials for History and Archaeology (Wenwu) 1973/11:52-54.
en:File:Heilongjianghandcannon.jpg

Bài viết

Súng cầm tay Hắc Long Giang

Phần được sử dụng

Toàn bộ bức ảnh là cần thiết để xác định chủ thể, truyền đạt đúng ý nghĩa, thương hiệu dự định và tránh làm hoen ố hoặc xuyên tạc chủ thể.

Độ phân giải thấp?

Bản sao có độ phân giải đủ để nhận xét và nhận dạng nhưng độ phân giải thấp hơn bản gốc. Bản sao có chất lượng kém hơn, không thích hợp cho các mục đích sử dụng có thể cạnh tranh với bất kỳ mục đích thương mại nào của bức ảnh.

Mục đích sử dụng

Nhận dạng và bình luận quan trọng trong bài viết cùng tên, một chủ đề được công chúng quan tâm. Nó đóng góp đáng kể vào sự hiểu biết của người đọc về bài viết, điều này thực tế không thể được truyền đạt chỉ bằng lời nói. Hình ảnh được đặt bên cạnh tài liệu liên quan giúp thảo luận về công việc và giúp người đọc nhanh chóng xác định tác phẩm và biết họ đã tìm thấy những gì họ đang tìm kiếm.

Khả năng thay thế?

Không có vì đây là bức ảnh công khai duy nhất của đối tượng, không có hình tự do tương đương. Bất kỳ thay thế nào hoặc sẽ không truyền đạt ý nghĩa dự định, hoặc sẽ làm mờ hoặc bóp méo hình ảnh của nó, hoặc làm thất bại mục đích nhận dạng hoặc bình luận của bài viết.

Thông tin khác

Sử dụng bức ảnh trong bài viết này tuân thủ Wikipedia: Nội dung không tự doSử dụng hợp lý như được mô tả ở trên. Hình ảnh này đáp ứng các yêu cầu nội dung chung của Wikipedia và là bách khoa toàn thư.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Sung_cam_tay_Hac_Long_Giang.jpg

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại15:05, ngày 23 tháng 4 năm 2018Hình xem trước của phiên bản lúc 15:05, ngày 23 tháng 4 năm 2018485×205 (13 kB)Trương Minh Khải (thảo luận | đóng góp)==Miêu tả== {{Mô tả sử dụng hợp lý |Mô tả= Một hình chụp của Súng cầm tay Hắc Long Giang được xuất bản vào năm 1973. |Nguồn= Wei Guozhong. "A Bronze Bombard Excavated at Banlachengzi in Acheng Xian in Heilongjiang Province," ''Reference Materials for History and Archaeology'' (''Wenwu'') 1973/11:52-54.<br> en:File:Heilongjianghandcannon.jpg |Bài= Súng cầm tay Hắc Long Giang |Phần sử dụng=Toàn bộ bức ảnh là cần thiết để xác định chủ thể, truyền đạt đúng ý nghĩa, thương hiệu dự định và tránh…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):