Tập tin:Vovinam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Vovinam_tại_Đại_hội_Thể_thao_Đông_Nam_Á_2021.png(263×386 điểm ảnh, kích thước tập tin: 88 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Vovinam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021
Mô tả

Đây là linh vật của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021. Bản quyền hình linh vật này được tin là thuộc về ban tổ chức hoặc nghệ sĩ đồ họa.

Nguồn

Hình được lấy từ ban tổ chức của Đại hội

Bài viết

Vovinam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021

Phần được sử dụng

Toàn bộ hình: vì đây là hình ảnh về một linh vật, một dạng gói sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ, cần phải có toàn bộ hình để xác định sản phẩm hoặc dịch vụ, truyền đạt đúng ý nghĩa và nhãn hiệu mong muốn, tránh bị hiểu sai hoặc mô tả không rõ hình ảnh.

Độ phân giải thấp?

Bản sao này có độ phân giải nhỏ hơn áp phích gốc và đủ hợp lý để phục vụ cho mục đích bình luận và xác định vật phẩm. Những bản chép từ hình này sẽ có độ phân giải thấp hơn, không đủ để sao chép trái phép hay phục vụ các hình thức sử dụng khác nhằm vi phạm mục đích thương mại của hình ảnh gốc.

Mục đích sử dụng

Hình được sử dụng cho mục đích nhận dạng linh vật. Hình này đóng một vai trò quan trọng trong việc giúp người đọc hiểu bài viết theo cách mà văn xuôi không thể diễn tả được. Việc sử dụng với mục đích này không làm thay đổi mục đích ban đầu của tác phẩm, cụ thể như khả năng cung cấp các dịch vụ thiết kế đồ họa hoặc thương mại của người tạo ra tác phẩm.

Khả năng thay thế?

Đây là linh vật nên không thể thay thế bằng nội dung tự do; những hình ảnh có nội dung tương tự cũng sẽ có bản quyền, những phiên bản không đúng với bản gốc thì không thích hợp cho mục đích xác định hoặc bình luận chủ thể.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong Vovinam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Vovinam_t%E1%BA%A1i_%C4%90%E1%BA%A1i_h%E1%BB%99i_Th%E1%BB%83_thao_%C4%90%C3%B4ng_Nam_%C3%81_2021.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại03:06, ngày 30 tháng 4 năm 2022Hình xem trước của phiên bản lúc 03:06, ngày 30 tháng 4 năm 2022263×386 (88 kB)AsaHiguitaMizu (thảo luận | đóng góp){{Non-free use rationale | Article = Vovinam tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021 | Description = Đây là linh vật của Đại hội Thể thao Đông Nam Á 2021. Bản quyền hình linh vật này được tin là thuộc về ban tổ chức hoặc nghệ sĩ đồ họa. | Source = Hình được lấy từ ban tổ chức của Đại hội | Portion = Toàn bộ hình: vì đây là hình ảnh về một linh vật, một dạng gói sản phẩm hoặc quảng bá dịch vụ, cần phải có toàn bộ hình để xác định sản phẩm hoặc dịch vụ, truyền đạt đúng ý nghĩa và nhãn hiệu mong muốn…
Có 2 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):