Tập tin:Winbondlogo.png

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Winbondlogo.png(173×54 điểm ảnh, kích thước tập tin: 3 kB, kiểu MIME: image/png)

Miêu tả[sửa | sửa mã nguồn]

Mô tả tập tin phương tiện không tự do và việc sử dụng một cách hợp lý trong Winbond
Mô tả

Đây là một biểu tượng cho Winbond. Thông tin chi tiết về biểu tượng Tập đoàn điện tử Winbond từ các trang web Winbond Hoa Kỳ.

Nguồn

Logo được lấy từ Winbond.

Bài viết

Winbond

Phần được sử dụng

Toàn bộ biểu tượng được sử dụng để truyền đạt ý nghĩa dự định và tránh làm xấu đi hoặc xuyên tạc hình ảnh dự định.

Độ phân giải thấp?

Biểu tượng có kích thước và độ phân giải đủ để duy trì chất lượng dự định của công ty hoặc tổ chức, mà không bị độ phân giải cao không cần thiết.

Mục đích sử dụng

Những hình ảnh được đặt trong hộp thông tin ở đầu bài viết về Winbond. Ý nghĩa của logo là để giúp người đọc nhận dạng tổ chức và minh họa ý định thông điệp thương hiệu của tổ chức trong một cách mà lời nói không thể truyền đạt.

Khả năng thay thế?

Bởi vì nó là một biểu tượng không tự do có gần như chắc chắn không repesentation miễn phí. Bất kỳ thay thế đó không phải là một tác phẩm phái sinh sẽ không truyền đạt ý nghĩa dự định, sẽ làm lu mờ hoặc xuyên tạc hình ảnh của mình, hoặc sẽ thất bại mục đích của nó xác định hoặc bình luận.

Thông tin khác

Use of the logo in the article complies with Wikipedia non-free content policy, logo guidelines, and fair use under United States copyright law as described above.

Sử dụng hợp lýSử dụng hợp lý tác phẩm có bản quyền trong [[{{{Article}}}]]//vi.wikipedia.org/wiki/T%E1%BA%ADp_tin:Winbondlogo.png

Giấy phép[sửa | sửa mã nguồn]

Lịch sử tập tin

Nhấn vào ngày/giờ để xem nội dung tập tin tại thời điểm đó.

Ngày/giờHình xem trướcKích cỡThành viênMiêu tả
hiện tại01:57, ngày 15 tháng 7 năm 2013Hình xem trước của phiên bản lúc 01:57, ngày 15 tháng 7 năm 2013173×54 (3 kB)TuanUt (thảo luận | đóng góp){{Mô tả sử dụng hợp lý | Mô tả = Đây là một biểu tượng cho Winbond. Thông tin chi tiết về biểu tượng Tập đoàn điện tử Winbond từ các trang web Winbond Hoa Kỳ. | Nguồn = Logo đư…
Có 1 trang tại Wikipedia tiếng Việt có liên kết đến tập tin (không hiển thị trang ở các dự án khác):