Thành viên:AuthorLe

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Giới thiệu - Introduction[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi là chủ nhân của AuthorLe - một tài khoản ẩn danh nằm mục đích đóng góp cho cộng đồng Wikipedia. Hiện tại tôi đang học lớp 12 trường THPT chuyên Hà Tĩnh, lớp chuyên Lý. Thời điểm tôi biết đến Wikipedia là vào năm lớp 5 (2010), sau khi xem một bộ phim giả tưởng (không còn rõ tên) trong đó quyển bách khoa toàn thư chứa tất cả những thông tin về rất nhiều điều thú vị xuyên suốt hành trình của nhân vật trong phim. Kể từ đó tôi tìm kiếm một bách khoa toàn thư 'mở' trên máy tính để có thể tìm kiếm bất cứ thứ gì mà không cần phải lên thư viện. Và đó là lần đầu tiên tôi biết tới Wikipedia bằng những câu hỏi mà không ai chịu giải đáp. Cho tới bây giờ, tôi vẫn thường xuyên sử dụng Wiki cho mục đích học tập và giáo dục của mình.

Mục đích tham gia - Purpose[sửa | sửa mã nguồn]

Ngoài mục đích đóng góp cho cộng đồng Wikipedia tiếng Việt, tôi muốn học hỏi thêm nhờ lượng kiến thức khổng lồ được viết, dịch, sửa đổi bởi rất nhiều người trong đó có sự quản lý Ban quản trị nội dung của Wikipedia tiếng Việt.

Mong muốn - Desire[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi mong muốn một môi trường lành mạnh, tôn trọng lẫn nhau giữa các thành viên, nội dung chân thực, đáng tin cậy để thúc đẩy phần nào trí tuệ của nhân loại. Bên cạnh đó là sự "thoát nghèo" của thế hệ những người trẻ Việt Nam đang thiếu thốn về những hiểu biết căn bản trong cuộc sống, các bạn chính là đòn bẩy cho sự tiến bộ trong nay mai của một Việt Nam giàu và mạnh.