Thành viên:Jackjonh365

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
C-Lock
Thông tin nghệ sĩ
Tên khai sinhNguyễn Đức An Bình
Sinh5 tháng 12, 2002 (21 tuổi)
Quảng Bình, Việt Nam
Thể loạiHài kịch, Phim ngắn
Nghề nghiệpVlogger,Học sinh,Diễn viên,Tác giả,Người sản xuất
Năm hoạt động2014–nay
Websitehttps://www.youtube.com/user/BinhNguyenProduction

Nguyễn Đức An Bình hay còn được nhiều cư dân mạng gọi bằng một biệt danh : C-Lock ( sinh năm 2002 , Quảng Bình ) là một Vlogger trên Youtube . Cho đến năm 2015 , đã có khá nhiều cư dân mạng biết đến cậu bé này . Trên kênh Youtube cá nhân của An Bình đã có gần 5000 lượt xem ( tính đến tháng 1/2015 ).

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Nguyễn Đức An Bình sinh ngày 5 tháng 12 năm 2002 tại Bệnh viên Cu Ba , thành phố Đồng Hới , tỉnh Quảng Bình . Sau một thời gian được ông bà ngoại chăm sóc ở thời kỳ sau sinh , cậu cùng ba mẹ lên Hà Nội sinh sống . Sống 12 năm tại Hà Nội và vào đầu năm 2015 vừa rồi , cậu quyết định theo mẹ vào Thành phố Hồ Chí Minh để sinh sống . Và chính nơi đây cũng là nơi những Vlog trên Youtube của cậu bắt đầu ra đời.

Danh sách video[sửa | sửa mã nguồn]

Thời kỳ đầu[sửa | sửa mã nguồn]

Từ những Vlog đầu tiên của mình , An Bình đã nhận được khá nhiều phản ứng tích cực nhưng tuy nhiên bên cạnh đó cũng có những phản ứng trái chiều cho rằng , phong cách và nội dung video vẫn có tính chất "giống" với các JVevermind[1] , HuyMeProductions[2] v.v.v .Vì thế cho nên số lượng người để ý đến cậu bé này là khá ít . Hơn nữa vì là thời kỳ đầu mới bước vào Youtube nên nội dung và chất xám áp dụng vào video còn ít.

Scandal đạo nội dung[sửa | sửa mã nguồn]

Chưa vươn lên tầm cao là bao thì đã nhanh chóng tụt dốc.Sau khi "Vlog 4 : 5 facts about me " được đưa lên Youtube , có khá nhiều phản ứng trái chiều của cư dân mạng với video này , vì họ cho rằng An Bình đã đạo ý tưởng của Vlogger HuyMeProductions[3]JVevermind[4]. Về phía An Bình chính cậu cũng đã thừa nhận cho rằng đó là thời gian đầu làm video và sự bắt chước ý tưởng và nội dung của người đi trước là điều bình thường . Sau sự việc này thì cậu cũng đã nói rằng sẽ cố gắng tìm một phong cách riêng cho bản thân

Biến cố[sửa | sửa mã nguồn]

Sau khi "Vlog 7 : Chuyện nói tục , chửi bậy " của An Bình được tung ra sau vài ngày , thì bỗng dưng sau vài ngày đó tất cả các Vlog của An Bình đều biến mất . Nhiều người đã cho rằng , có thể An Bình đã nhận quá nhiều áp lực từ cộng đồng nên từ bỏ việc làm Vlog này .

Lời giải thích[sửa | sửa mã nguồn]

Để trả lời cho nguyên nhân của việc xóa tất cả video trên Youtube,vào buổi chiều ngày 23 tháng 6 năm 2015 , trang Facebook cá nhân của An Bình đăng 1 status khiến nhiều người ngạc nhiên , cậu nói :" Sau khi mình xóa tất cả vlog trên Youtube thì có một số bạn hỏi mình là tại sao mình lại làm như thế thì h nay mình sẽ giải thích nó . Lí do của việc này khá đơn giản :)) Là vì mình cảm thấy k hài lòng với series đó và mình quyết định xóa nó . Lý do thứ 2 và cũng là lý do chính đó là tại vì mình đã suy nghĩ nhiều về chuyện mình làm Vlog , mình suy nghĩ về mẹ mình nói cho mình biết rằng khi bạn của bố mẹ mình hay những người lớn tuổi xem những video như vậy , thấy việc mình sử dụng từ ngữ không phù hợp sẽ chỉ trích bố mẹ mình dạy dỗ không tốt . Họ cười vì nội dung của mình thì ít mà cười cha mẹ mình thì nhiều . Vì thế nên mình quyết định đóng series này lại để tạo ra 1 series mới với những video ý nghĩa và phù hợp với độ tuổi của mình ở thời điểm hiện tại hơn :)) Đó là những lí do dẫn đến việc xóa tất cả các video từ trước đến nay trên Youtube của mình . Thực ra thời gian này cũng là lúc để mình suy nghĩ lại về bản thân mình và tìm cho mình một phong cách riêng , mình không muốn bắt chước những gì người khác đã làm. Còn về series mới mình sẽ cố gắng ra mắt nó sớm để thể hiện sự thay đổi của mình trong phong cách cũng như về mặt nội dung :)) Mong các bạn thích và ủng hộ series này của mình :)) Xin lỗi mẹ vì con đã làm mẹ thất vọng !"[5] Tuyên bố này của cậu khiến nhiều người ngạc nhiên và ủng hộ , nhiều người còn tuyên bố sẽ đợi cho đến ngày cậu ra mắt series mới để có thể thấy được sự thay đổi của cậu .

Ra mắt kênh Youtube mới[sửa | sửa mã nguồn]

Ngày 17-8-2015 , trên kênh Youtube của An Bình đã xuất hiện thêm 1 kênh nữa mang tên C-Lock Music[6] . Mặc dù chưa thông báo trên Facebook hay bất cứ mạng xã hội nào khác nhưng việc ra mắt kênh âm nhạc này cũng đã phần nào thể hiện sự quyết tâm thay đổi của Bình.

Thống kê lượt xem trên Youtube[sửa | sửa mã nguồn]

     TỔNG CỘNG : 5.300 lượt xem
  1. ^ https://www.youtube.com/user/JVevermind
  2. ^ https://www.youtube.com/user/HuyMeProductions
  3. ^ https://www.youtube.com/user/HuyMeProductions
  4. ^ https://www.youtube.com/user/JVevermind
  5. ^ Facebook
  6. ^ https://www.youtube.com/channel/UCn7klnEkHHI1E9ZvLp8ph8g