Thành viên:Kshoangviet112/Niels Schneider

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Niels Schneider, sinh ngày 18 ở Paris[1]là một diễn viên,diễn viên pháp-canada. Đến từ một gia đình có truyền thống diễn xuất , anh ta là anh trai của Vadim vàAliocha Schneider.

Trong 2017, ông nhận được giải  César cho nam diễn viên hứa hẹn nhất 

Tiểu sử[sửa | sửa mã nguồn]

Niels Schneider đến từ một gia đình có truyền thống diễn xuất .  Trong năm 1995, ông đến Canada , nơi ông  có nhiều kinh nghiệm đầu tiên trong nghề.


 Bộ phim đầu tiên ông đóng là vào năm 2008 , ông vào vai một nhân vật của Tro trong phim tất Cả là một hoàn hảo của Yves Christian Field. Sau đó, ông tham gia vào   các phim của Xavier Dolan . Sau đó, ông đã trở thành một trong các diễn viên yêu thích nhất ở thời điểm hiện tại. 


Trong năm 2014, anh đóng vai Roméo, với Ana Girardot trong vai Juliet,trong vở kịch Romeo và Juliet của  William Shakespeare

Vào tháng mười hai năm 2015 ông là một thành viên của ban giám khảo cho bộ phim ngắn của liên hoan phim du lịch quốc tế de Marrakech lần thứ 15, dưới sự chủ trì của Joachim Lafosse.

Trong Cannes 2017,ông là một phần của ban giám khảo của tuần lễ phê bình lần thứ 56 [2]dưới sự chủ trì của Kleber Mendonça Filho

Ghi chú và tài liệu tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Nathalie Rouiller, « Niels Schneider, l'intranquille » sur Libération, 16 janvier 2017
  2. ^ Chú thích trống (trợ giúp)