Thành viên:Kzfoxykz

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Counter-Strike Nexon: Zombies (CSNZ hay CSN:Z) là một MMOFPS Free-To-Play cung cấp các hành động PvP và PvE cạnh tranh bao gồm nội dung từ Counter-Strike gốc và tất cả các chế độ trò chơi, bản đồ, vũ khí và Zombies mới. Là một game Counter-Strike với mục tiêu hướng tới thị trường game châu Âu được phát hành vào năm 2014. Game dựa trên Counter-Strike và được phát triển bởi Nexon Corporation với sự giám sát của Valve Corporation được phân phối qua hệ thống phân phối nội dung Steam của Valve Corporation, có sẵn từ 7 Tháng 10 năm 2014 trở đi. Game sử dụng một mô hình vi thanh toán được quản lý bởi một phiên bản tùy chỉnh trong quá trình back-end của Steam.

Tổng Quan[sửa | sửa mã nguồn]

Nội dung của Counter-Strike Nexon: Zombies ít nhiều giống với Counter-Strike Online, do đó trò chơi được coi là một phiên bản phát hành của phương Tây. Tuy nhiên, nội dung mới được phát hành thường được chuyển từ đối tác phía Đông của nó, mặc dù một số sự kiện có thể bị thay đổi một chút hoặc độc quyền trong CSN: Z.

Khả Dụng[sửa | sửa mã nguồn]

Counter-Strike Nexon: Zombies chỉ có sẵn cho các quốc gia ở Châu Âu, khu vực CIS, Bắc Mỹ, Úc và New Zealand. Trò chơi đã có mặt ở Thổ Nhĩ Kỳ vào ngày 1 tháng 4 năm 2015, sau khi đóng cửa khu vực Counter-Strike Online Thổ Nhĩ Kỳ và khu vực Nam Mỹ và MENA vào ngày 24 tháng 6 năm 2015. Vào ngày 1 tháng 8 năm 2019, các khu vực Đông Nam Á được phép chơi.

Người dùng cư trú bên ngoài các lãnh thổ này sẽ không thể truy cập nội dung trên trang Cửa hàng.

Trivia[sửa | sửa mã nguồn]

Đoạn giới thiệu nền CSN: Z đã sử dụng đoạn giới thiệu Z-VIRUS - Angra Nest thay vì trailer chính thức của Counter-Strike Online, cùng với phiên bản CSO được phát hành của Việt Nam. Tuy nhiên, nó đã bị xóa trong phiên bản mới hơn do người chơi phàn nàn. Không giống như Counter-Strike Online, việc mua Counter-Strike Nexon trong trò chơi: Zombies sử dụng tiền từ "Steam Wallet" của người chơi. Một số lỗi ngữ pháp đã được sửa chữa. Ví dụ: văn bản "Human Win" đã được đổi thành "Humans Win". Trong các phiên bản trước, các bản ghi đã sử dụng logo Counter-Strike Online thay thế. Trò chơi ban đầu được Nexon EU phát hành vào năm 2015 nhưng sau đó đổi thành Nexon KR vào năm 2018.