Thành viên:Thanh Efron

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

This is me[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi là người nóng nảy và trực tính đôi khi làm mất lòng người khác. Tôi không thích quan tâm vào nhiều truyện người khác, nhưng nếu thấy quá "chướng tai gai mắt" tôi sẽ đóng góp đôi điều. Đôi khi tôi vô tâm đến nỗi người ta coi tôi là vô tình nhưng tôi sẵn sàng kết bạn và giúp đỡ mọi người nếu tôi làm được.

Tuy tôi không được sống ở New York hay Los Angeles nhưng tôi rất mực yêu quê hương tôi ngay từ cái vẻ đẹp bình dị của nó mà tôi dám chắc là không nơi nào có được. Cha mẹ tôi không hoàn hảo như Michael Jackson hay Bill Gates nhưng tôi luôn cảm ơn ông trời đã cho tôi làm con của bố mẹ vì: "Cảm ơn cha mẹ đã cho con những gì tốt nhất!". Tôi không giàu có như ai đó nhưng tôi sẵn sàng đánh đổi tất cả những gì mình có để có được những người bạn tốt. Tôi không xinh xắn như ai cả nhưng tôi không cần điều đó, tôi cứ mong muốn mình mãi như vậy. Tôi không vui tính như một người nào đó nhưng tôi có thể mang lại cho bạn những nụ cười. Tôi không đánh đàn giỏi như Johann Sebastian Bach; viết thơ, truyện hay như William Shakespeare nhưng tôi vẫn thích làm những điều đó. Có thể tôi kể chuyện không hay hơn người nào đó nhưng tôi sẵn sàng tuyên chiến với mọi đối thủ.

Tôi không học giỏi và siêng năng như một người nào đó nhưng tôi có thể cầm tấm bằng tốt nghiệp một cách đàng hoàng vì đó là tấm bằng của tôi, do tôi lấy được bằng mồ hôi và công sức của chính mình. Có thể bạn cho rằng giọng hát của tôi như "Miley bị viêm họng" nhưng tôi vẫn nghêu ngao hát lên những bài hát tôi thích vì đó là giai điệu cuộc sống của tôi. Có thể tôi không có nhiều bạn bè nhưng những người bạn của tôi thực sự là những người bạn tốt và sẵn sàng chia sẻ buồn vui với tôi, đến với tôi trong những lúc tôi cần họ...

Tôi ghét nhất là bị người khác đặt điều bịa đặt, xoi mói, mỉa mai, so sánh với người khác vì tôi thấy là mình sống không hổ thẹn với ai, vì tôi yêu bản thân mình, vì tôi thích bài "This is me" của Demi Lovato, bởi vì tôi là chính tôi và tôi mong muốn điều đó hơn hết thảy những gì tươi đẹp trên thế giới này, và bởi vì :

                                 Tôi không hoàn hảo nhưng tôi là duy nhất!