Thành viên:TheGamer1214/But I'm a Cheerleader

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Tôi là một hoạt náo viên
Một bức chân dung dài một nửa của một phụ nữ trẻ với mái tóc dài, mặc một chiếc váy màu hồng sáng và găng tay satin. Đằng sau cô ấy ở khoảng cách năm người cổ vũ trong trang phục cổ vũ màu cam thực hiện các động tác dẫn đầu cổ vũ trong khi rơi qua một bầu trời xanh sáng. Trên bức chân dung có dòng chữ màu xanh lá cây, "Nhưng tôi là người cổ vũ", và bên dưới, trong những chữ nhỏ hơn, "Một bộ phim hài về sự mất phương hướng tình dục". Ở trên cùng của bức tranh, trong các chữ nhỏ là các tên "Natasha Lyonne, Clea Duvall, RuPaul Charles và Cathy Moriarty".
Poster sân khấu phát hành
Đạo diễnJamie Babbit
Sản xuất
Kịch bảnBrian Wayne Peterson
Cốt truyệnJamie Babbit
Diễn viên
Âm nhạcPat Irwin
Quay phimJules Labarthe
Dựng phimCecily Rhett
Hãng sản xuất
Phát hànhLions Gate Films
Công chiếu
  • 12 tháng 9 năm 1999 (1999-09-12) (TIFF)
  • 7 tháng 7 năm 2000 (2000-07-07) (United States)
Độ dài
  • 85 phút (US)
  • 92 phút (UK)
Quốc giaHoa Kì
Ngôn ngữTiếng anh
Kinh phí$1 triệu
Doanh thu$2.6 triệu[1]

Nhưng tôi là một người cổ vũ là một bộ phim hài lãng mạn châm biếm của Mỹ sản xuất năm 1999 bởi đạo diễn Jamie Babbit và kịch bản được viết bởi Brian Wayne Peterson . Natasha Lyonne đóng vai Megan Bloomfield, một hoạt náo viên ở trường trung học, nơi cha mẹ gửi cô để chữa bệnh đồng tính nữ . Ở đó Megan sớm nắm lấy xu hướng tình dục của cô, bất chấp liệu pháp, và yêu. Dàn diễn viên phụ bao gồm Melanie Lynskey, Dante Basco, Eddie Cibrian, Clea DuVall, Cathy Moriarty, Katrina Phillips, RuPaul, Richard Moll, Mink Stole, Kip Pardue, Michelle Williams và Bud Cort .

Nhưng tôi là người cổ vũ là bộ phim đầu tiên của Babbit. Nó được lấy cảm hứng từ một bài báo về liệu pháp chuyển đổi và sự quen thuộc từ bé của cô với các chương trình phục hồi chức năng. Cô đã sử dụng câu chuyện về một phụ nữ trẻ tìm thấy bản sắc tình dục của mình để khám phá việc xây dựng xã hội về vai trò giới tính và dị hóa . Thiết kế trang phục và bối cảnh của bộ phim đã làm nổi bật những chủ đề này bằng cách sử dụng họa tiết nhân tạo với màu xanh lam và hồng đậm. [[Thể loại:Phim tuổi mới lớn liên quan đến LGBT]] [[Thể loại:Phim hài liên quan đến LGBT]] [[Thể loại:Phim liên quan đến đồng tính nữ]] [[Thể loại:Phim tiếng Anh]] [[Thể loại:Phim đạo diễn đầu tay]] [[Thể loại:Phim trào phúng của Mỹ]] [[Thể loại:Phim lãng mạn hài hước của Mỹ]] [[Thể loại:Phim độc lập của Mỹ]] [[Thể loại:Phim Mỹ]] [[Thể loại:Phim về tuổi mới lớn của Mỹ]] [[Thể loại:Phim năm 1999]] [[Thể loại:Phim lãng mạn hài hước của thập niên 1990]] [[Thể loại:Phim liên quan đến LGBT của thập niên 1990]] [[Thể loại:Pages with unreviewed translations]]

  1. ^ TheGamer1214/But I'm a Cheerleader tại Box Office Mojo