Bước tới nội dung

Thảo luận:Mai Thị Phương Hoa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

For future reference, maybe after June 2024[sửa mã nguồn]

Sáng ngày 2 tháng 6 năm 2022, tại Quốc hội, trong buổi thảo luận về tình hình kinh tế, xã hội, và ngân sách nhà nước, Đại biểu Mai Thị Phương Hoa từ Nam Định phát biểu về căn bệnh "sợ trách nhiệm trong một bộ phận cán bộ đảng viên":

2:59:11-2:59:30 "Bây giờ làm việc gì cũng sợ sai. Làm xong rồi cũng không biết có sai hay không. Nếu sai thì không cũng không biết là sai chỗ nào. Và thậm chí không làm gì cũng có thể dẫn đến sai phạm. Ờ.. thực tế thì cũng có một số cơ quan, một số địa phương, đã chủ động mời các cơ quan thanh tra kiểm tra, kiểm toán. Thậm chí cơ quan công an vào cuộc ngay từ giai đoạn đầu của việc thực hiện dự án ..."[1]

  1. ^ “Trực tiếp: Quốc hội thảo luận về tình hình kinh tế - xã hội và ngân sách nhà nước”. Báo Tuổi Trẻ. 1 tháng 6 năm 2022. Truy cập ngày 9 tháng 6 năm 2022. Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |accessdate= (trợ giúp)