Thảo luận:Tóc Tiên (ca sĩ)

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Nhân vật Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Nhân vật Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Nhân vật Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

Đoạn không nguồn, lỗi chính tả[sửa mã nguồn]

- Năm 2008 cô cho ra mắt album "Phượng rơi" thời gian này cô chưa thay đổi nhiều về mặt phong cách , cô vẫn trung thành với phong cách tuỗi teen gần gũi , trong sáng như năm 2006 .

- Năm 2009 cô cho ra mắt album vol.2 "Tóc Tiên thiếu nữ" , với dòng nhạc trưởng thành hơn . Album có những ca khúc rất được bạn trẻ thời đó yêu thích như : Cõng mẹ đi chơi , Tôi thích , Cô bé tóc xù , Con đường song song ....
Sau đó cô ra mắt 2 album song ca là "Bâng khuâng mùa hạ" ft. Hoàng Hải Đăng , "Chuyện tình vượt thời gian" ft. "Wanbi Tuấn Anh" . Nhưng được chú ý hơn bao giờ hết là album Chuyện tình vượt thời gian .
Khi sự nghiệp đang rộng mở thì cô quyết định du học Mỹ , bỏ lại nhiều núi tiếc cho người hâm mộ .
Khi qua Mỹ , cô được trung tâm Thúy Nga kí hợp đồng trình diễn tại Paris By Night . Bắt đầu từ đây cô rất được yêu thích tại thị trường hải ngoại . Các ca khúc được yêu thích của cô là : Em trong mắt tôi , Cho em ngày mới , Gục ngã , Em đẹp nhất đêm nay ....
 - Năm 2011 cô cho ra mắt album My Turn tại thị trường hải ngoại , các ca khúc được yêu thích trong album là : Gục ngã , Không gian ba chiều , Bao giờ ta lại yêu , My turn .... . Lúc nay phong cách cô hướng đến là Trưởng thành và gợi cảm .
- Năm 2012 cô cho ra mắt album song ca Mystical Night 
ft. Mai Tiến Dũng tại hải ngoại .
- Năm 2013 cô được khán giả trong nước chú ý nhiều hơn về việc cắt phăng mái tóc dài quen thuộc và cách ăn mặc thời trang .
- Năm 2014 cô quýêt định đi theo phong cách Sexy rõ rệch , Cuối năm 2014 cô quýêt định trở về Việt Nam tham gia cuộc thi The Remix ! Cô là thí sinh thích hợp nhất cho ngôi vị quán quân .
- Năm 2015 cô gây sốt với Vũ điệu cồng chiên trong ca khúc Ngày mai remix . Được rất nhiều bạn trẻ cover nhiệt tình và tên tuổi của cô càng thêm Hot .
Vào dịp cận tết nguyên đán , cô cho ra mắt album The Remix Ep1 , tất cả ca khúc trong album đều được khán giả yêu thích , đặc biệt là ca khúc Ngày mai remix và Em về tinh khôi ....
 Tháng 04/2015 cô cho ra mắt MV D.C.M.A , và được người hăm mộ hưởng ứng nhiệt tình ....

Tôi tạm mang đoạn không có nguồn và quá nhiều lỗi chính tả, nhận định chủ quan của IP 103.237.64.232 sang trang thảo luận.Việt Hà (thảo luận) 05:47, ngày 15 tháng 4 năm 2015 (UTC)[trả lời]