Thảo luận:Thuyết độc thần

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 14 năm trước bởi Tranletuhan trong đề tài Tên gọi
Dự án bài cơ bản
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án bài cơ bản, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về bài cơ bản. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Untitled[sửa mã nguồn]

DHN thân mến, Tôi đã cố gắng làm theo hướng dẫn của bạn, nhưng không sao làm được. Có lẽ tôi là người không có khả năng làm một số công việc nào đó, thí dụ như "trộn" văn bản theo cung cách của wiki.

Lần đầu đọc bài "Độc thần giáo" tôi có cảm nghĩ giống Mxn,"tôi không chắc là tất cả nội dung đúng hẳn" (lịch sử). Xin nói rõ đây chỉ là suy nghĩ chủ quan của tôi, và tôi không hề muốn áp đặt phán đoán này trên bất cứ ai.

Xin DHN chỉ cho tôi biết phải làm gì trong trường hợp này. "Trộn" chung với toàn bài (trong đó, có phần tôi cho là chưa thích hợp với một bài viết cho wiki), hay loại bỏ phần chưa thích hợp để giữ lại những gì tôi cho là đúng để làm công việc "trộn" văn bản.

Song tôi lấy tư cách gì để loại bỏ ý tưởng của một bạn đóng góp khác (có lẽ công việc này thích hợp với các sysop hơn).

Còn cố gắng giữ lại những gì tôi tin là chưa thích hợp là một việc làm quá khả năng của tôi.

Tôi đã phục hồi phiên bản của 222.253.96.201, và gởi bài "Nhất thần giáo" với dụng ý để độc giả có cơ hội tham khảo nhiều hơn các quan điểm khác nhau. Nhưng xem ra giải pháp này là không thích hợp.

Vì vậy tôi đề nghị giải pháp:

Như vậy tôi mới an tâm tiếp tục đóng góp cho wiki. Riêng những gì tôi có thể làm được tôi sẽ cố gắng (tôi đã "trộn" được bài "IAEA" rồi đó).TCN 04:12, ngày 18 tháng 2 năm 2006 (UTC)Trả lời

Tôi thấy nội dung của bài Độc thần giáo không có tính chất bách khoa, không dẫn chứng, và có thể chỉ là ý kiến của người viết. Tuy nhiên, vì bài đó có lịch sử dài hơn bài nhất thần giáo, tôi sẽ phục hồi lại phiên bản của bạn tại đây và chuyển hướng bài nhất thần giáo đến đây. Nguyễn Hữu Dng 04:24, ngày 18 tháng 2 năm 2006 (UTC)Trả lời

Tên gọi[sửa mã nguồn]

Tôi thấy phần liên kết en:Polytheism <--> Thuyết đa thần, còn bài en:Monotheism <---> Độc thần giáo hay Thuyết độc thần?--Tranletuhan (thảo luận) 03:45, ngày 4 tháng 3 năm 2010 (UTC)Trả lời