Thảo luận Thành viên:Nguyễn Hải 1403

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào Nguyễn Hải 1403! Chào mừng bạn đến với Wikipedia tiếng Việt!

Hãy luôn nhớ rằng, sau khi viết thảo luận xong thì đừng quên bước quan trọng đó là ký tên ở phía sau thảo luận. Phương thức ký tên được sử dụng trong Wikipedia không phải là viết tên trực tiếp, nhưng xin hãy ký tên bằng cách sử dụng 4 dấu ngã (--~~~~) hoặc bằng cách nhấp vào nút chữ ký () trong cửa sổ chỉnh sửa của phiên bản trình soạn thảo mã nguồn thông thường.

Welcome! If you are not good at Vietnamese or do not speak it, click here.

P.T.Đ (thảo luận) 13:00, ngày 7 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Xin đừng tiếp tục thêm các trang không phù hợp, như Thành viên:Nguyễn Hải 1403, vào Wikipedia. Làm như vậy là bạn đã không tuân theo quy định của Wikipedia. Nếu bạn chỉ đang thử nghiệm với Wikipedia, hãy đến Chỗ thử.

Nếu bạn cho rằng thông báo này xuất hiện ở đây do có sai sót, hãy phản đối đề nghị xóa nhanh bằng cách nhấn vào liên kết trên và nhấn vào nút "Nhấn vào đây để phản đối xóa nhanh" trong khung lớn màu đỏ (nếu bạn không thấy khung này tức là yêu cầu xóa đã được gỡ bỏ). Làm như vậy sẽ dẫn bạn đến trang thảo luận của bài với một nội dung ghi sẵn để bạn nêu ra lý do vì sao bài này không nên bị xóa. Lưu ý là một khi bài đã bị gắn tiêu bản xóa nhanh, nếu nó đáp ứng (các) tiêu chí, nó có thể bị xóa bất cứ lúc nào. Xin đừng tự gỡ tiêu bản xóa nhanh khỏi bài viết mà hãy nêu lý do tại trang thảo luận trước.  ℳ𝒶𝒹𝒶𝓂 𝒟𝓇𝒶𝓂𝒶  13:02, ngày 7 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Cảnh báo duy nhất: Phá hoại[sửa mã nguồn]

Stop icon Đây là cảnh báo duy nhất; nếu bạn tạo một trang không phù hợp một lần nữa, bạn có thể bị cấm sửa đổi mà không có bất kỳ thông báo nào nữa. -- ℳ𝒶𝒹𝒶𝓂 𝒟𝓇𝒶𝓂𝒶  13:10, ngày 7 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]

Bạn đã bị cấm sửa đổi trong 48hsửa đổi gây hại. Khi thời hạn cấm đã hết, hoan nghênh bạn tiếp tục thực hiện sửa đổi có ích. Nếu bạn tin rằng lần cấm này là không công bằng, bạn có thể chống lại quyết định cấm bằng cách thêm đoạn {{bỏ cấm|lý do=Lý do của bạn ở đây ~~~~}}, nhưng trước tiên bạn nên đọc hướng dẫn chống lại việc cấm.

P.T.Đ (thảo luận) 13:22, ngày 7 tháng 10 năm 2020 (UTC)[trả lời]