Bước tới nội dung

Wikipedia:Thảo luận/Cầu cứu

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Xin chào mọi người, mình là thành viên mới. Mình gặp rất nhiều vấn đề nên xin phép được liệt kê ở đây, nếu ai có thấy và biết thì mong mọi người giúp đỡ ạ, mình xin chân thành cảm ơn mọi người.

  1. Làm thế nào để đổi tên trên wiki ạ, mình không đặt được tên tiếng Việt vì bị trùng, tên không phải tiếng Việt có bị ảnh hưởng gì không ạ?
  2. Làm thế nào để thêm mục? Ví dụ trong bài giới thiệu quốc gia, mọi người hay chia ra các mục địa lý/ lịch sử/ giáo dục/ giao thông...
  3. Làm thế nào để có thể liên lạc với mọi người như Messenger ạ, mình muốn hỏi nhiều câu quá, nếu không tìm được chỗ hỏi riêng, mình đăng bài nhiều lần như thế này có sao không ạ?

Mình xin cảm ơn tất cả những chỉ dẫn của mọi người ạ. Chúc mọi người tháng mới tốt lành, may mắn, làm việc hiệu quả và mong sớm được cùng mọi người đóng góp trên Wiki.

Mời bạn tham khảo Wikipedia:Chào mừng người mới đến, Wikipedia:Câu thường hỏi, Wikipedia:Cẩm nang biên soạn, Wikipedia:Quy định và hướng dẫn, Wikipedia:Sách hướng dẫn.
Bạn cũng có thể đóng góp bằng cách dịch các bài viết từ Wikipedia ngôn ngữ khác sang tiếng Việt. Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~. Để thử nghiệm cách viết bài, bạn hãy viết vào trang Trợ giúp: Chỗ thử.
Còn thắc mắc? Ghé trang Facebook hoặc tham gia group Wikipedia trên Facebook để được giải đáp. Tuanminh01 (thảo luận) 14:14, ngày 13 tháng 11 năm 2018 (UTC)[trả lời]