Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Garfield (phim)”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Không có tóm lược sửa đổi
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 21: Dòng 21:
}}
}}
{{dịch thuật}}
{{dịch thuật}}
'''''Garfield: Bộ phim''''', được biết là '''''Garfield''''', là một bộ phim live-action Mỹ của 2004 đã được đạo diễn bởi [[Peter Hewitt]] đã được dựa trên Garfield của [[Jim Davis]]. Trong bộ phim, chú mèo Garfield đã được tạo ra bằng [[hình ảnh máy tính tạo ra]], mặc chú vật khác nhìn sự thật. Bộ phim đã được sản xuất bởi [[Davis Entertainment]] và [[20th Century Fox]]. Bộ phim chia sẻ vài tương đồng đến bộ phim hoạt hình đặc biệt 1982 [[Here Comes Garfield|Hỡi Garfield, Hãy Đến Đây]].
'''''Garfield''''' là một bộ phim thuộc thể loại live-action của Hoa Kỳ được sản xuất vào năm 2004 với sự chỉ đạo của đạo diễn [[Peter Hewitt]], bộ phim dự trên loạt phim hoạt hình cùng tên [[Garfield]] của [[Jim Davis]]. Trong phim, chú mèo Garfield được tạo ra bằng [[hình ảnh máy tính]], còn các nhân vật khác đều là người thật hay thú nuôi thật đóng. Bộ phim được sản xuất bởi [[Davis Entertainment]] và hãng [[20th Century Fox]]. Bộ phim vài nét tương đồng với bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1982 [[Here Comes Garfield]].


Trong khi truyện tranh phương tiện truyền thống liên quan của nó đã được đánh giá lên cao,{{Citation needed|ngày=tháng 12 năm 2012}}, ''Garfield: Bộ Phim'' rất nhiều miệt thị.
Mặc truyện tranh về Garfield được các phương tiện truyền thông đánh giá cao,{{Citation needed|ngày=tháng 12 năm 2012}}, tuy vậy bộ phim ''Garfield'' đã làm nhiều người xem thần tượng chú mèo trong phiên bản hoạt hình thất vọng.


==Nội dung==
==Nội dung==
[[Garfield]] là một chú mèo mập sống với chủ của mình, [[Jon Arbuckle]]. Garfield vượt qua thời gian quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm, Luca. Ngay bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột, Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác. Trong thời gian sau, một chủ tivi, Happy Chapman, đã được cho biết con mèo của mình "Persnikitty" đã được phỏng vấn như được cho là một người anh vui vẻ, nhưng anh thực sự ghen tị với người trai của anh, Walter J. Chapman, phóng viên tin tức, và muốn đánh lừa anh bằng sự khôn ngoan thành công bởi trình diễn trên TV show [[Good Day New York|Ngày vui New York]].
[[Garfield]] là một chú mèo mập sống với chủ của mình [[Jon Arbuckle]]. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác. Trong thời gian sau, một chủ tivi, Happy Chapman, đã được cho biết con mèo của mình "Persnikitty" đã được phỏng vấn như được cho là một người anh vui vẻ, nhưng anh thực sự ghen tị với người trai của anh, Walter J. Chapman, phóng viên tin tức, và muốn đánh lừa anh bằng sự khôn ngoan thành công bởi trình diễn trên TV show [[Good Day New York|Ngày vui New York]].


{{Thể loại:Phim Mỹ}}
{{Thể loại:Phim Mỹ}}

Phiên bản lúc 17:55, ngày 16 tháng 8 năm 2013

Garfield: Bộ phim
Tập tin:Garfieldver6.jpg
Áp phích quảng cáo
Đạo diễnPeter Hewitt
Sản xuấtJohn Davis
Tác giảJoel Cohen
Alec Sokolow
Dựa trênGarfield
của Jim Davis
Diễn viênBreckin Meyer
Jennifer Love Hewitt
Stephen Tobolowsky
Bill Murray
Âm nhạcChristophe Beck
Quay phimDean Cunley
Dựng phimMichael A. Stevenson
Peter Berger
Hãng sản xuất
Phát hành20th Century Fox
Công chiếu
Bản mẫu:Bắt đầu ngày
Độ dài
80 phút
Quốc giaMỹ
Ngôn ngữTiếng Anh
Kinh phí$50 triệu
Doanh thu$200,804,534

Garfield là một bộ phim thuộc thể loại live-action của Hoa Kỳ được sản xuất vào năm 2004 với sự chỉ đạo của đạo diễn Peter Hewitt, bộ phim dự trên loạt phim hoạt hình cùng tên Garfield của Jim Davis. Trong phim, chú mèo Garfield được tạo ra bằng hình ảnh máy tính, còn các nhân vật khác đều là người thật hay thú nuôi thật đóng. Bộ phim được sản xuất bởi Davis Entertainment và hãng 20th Century Fox. Bộ phim có vài nét tương đồng với bộ phim hoạt hình sản xuất năm 1982 Here Comes Garfield.

Mặc dù truyện tranh về Garfield được các phương tiện truyền thông đánh giá cao,[cần dẫn nguồn], tuy vậy bộ phim Garfield đã làm nhiều người xem thần tượng chú mèo trong phiên bản hoạt hình thất vọng.

Nội dung

Garfield là một chú mèo mập sống với chủ của mình là Jon Arbuckle. Garfield thường dành thời gian của mình để quấy rối Jon và nhạo báng chú chó Doberman hàng xóm là Luca. Bên Jon, Garfield duy trì tình bạn khó nhọc cùng với chú chuột Louis. Chú cũng tương tác chung với và vận dụng các chú mèo khác. Trong thời gian sau, một chủ tivi, Happy Chapman, đã được cho biết con mèo của mình "Persnikitty" đã được phỏng vấn như được cho là một người anh vui vẻ, nhưng anh thực sự ghen tị với người trai của anh, Walter J. Chapman, phóng viên tin tức, và muốn đánh lừa anh bằng sự khôn ngoan thành công bởi trình diễn trên TV show Ngày vui New York.

Thể loại:Điện ảnh 20th Century Fox

Bản mẫu này chỉ nên dùng tại các trang thể loại.

Thể loại:Phim Garfield