Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Viện Đền”

Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
n Bot: Di chuyển 9 liên kết ngôn ngữ đến d:Q2909160 tại Wikidata
Không có tóm lược sửa đổi
Dòng 13: Dòng 13:
}}
}}


'''Viện Chùa''' là một "[[Bảo tàng]]", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai [[Đền thờ Jerusalem | Đền ở Jerusalem]] và "tương lai [[Đền thứ ba]]" sẽ được xây dựng trong các [[Núi Đền]] theo [[Do Thái]] truyền thống. thành lập năm [[1987]] bởi Rabbi [[Yisrael Ariel]]. Viện Temple nằm trong [[khu phố Do Thái của thành phố cũ của Jerusalem]] gần [[Bức tường Than Khóc]]. ngoài Viện Chùa có một mô hình của [[Menorah (Temple) | Đền Menorah]].
'''Viện Chùa''' ('''The Temple Institute - מכון המקדש''') là một "[[Bảo tàng]]", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai [[Đền thờ Jerusalem | Đền ở Jerusalem]] và "tương lai [[Đền thứ ba]]" sẽ được xây dựng trong các [[Núi Đền]] theo [[Do Thái]] truyền thống. thành lập năm [[1987]] bởi Rabbi [[Yisrael Ariel]]. Viện Temple nằm trong [[khu phố Do Thái của thành phố cũ của Jerusalem]] gần [[Bức tường Than Khóc]]. ngoài Viện Chùa có một mô hình của [[Menorah (Temple) | Đền Menorah]].


== Liên kết ngoài ==
== Liên kết ngoài ==

Phiên bản lúc 14:29, ngày 4 tháng 10 năm 2015


Viện Chùa
Map
Thành lập1987
Vị tríJerusalem, Israel
Trang webtempleinstitute.org/

Viện Chùa (The Temple Institute - מכון המקדש) là một "Bảo tàng", "viện nghiên cứu" và "Trung tâm giáo dục" dành riêng cho hai Đền ở Jerusalem và "tương lai Đền thứ ba" sẽ được xây dựng trong các Núi Đền theo Do Thái truyền thống. thành lập năm 1987 bởi Rabbi Yisrael Ariel. Viện Temple nằm trong khu phố Do Thái của thành phố cũ của Jerusalem gần Bức tường Than Khóc. ngoài Viện Chùa có một mô hình của Đền Menorah.

Liên kết ngoài

  • The Temple Institute
  • Wright, Lawrence. “Forcing the End: Why do Pentecostal cattle breeder from Mississippi and an Orthodox Rabbi from Jerusalem believe that a red heifer can bring change?”. Frontline at PBS. Truy cập ngày 11 tháng 7 năm 2014.