Khác biệt giữa bản sửa đổi của “Bản mẫu:Thư mời tham gia dự án Khủng long”

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Nội dung được xóa Nội dung được thêm vào
Dòng 10: Dòng 10:
|}
|}


==Reply: Thư mời thẩm định lá phiếu quyết định==
<noinclude>
Về chuyện khiếu nại vô hiệu lá phiếu, có lẽ tôi sẽ đọc lại bài vài lần nữa để cân nhắc. Cơ mà vì tôi đã bỏ phiếu đồng ý cho bài rồi, cho nên việc đồng ý vô hiệu phiếu chống có vẻ không được khách quan cho lắm. Bạn nên nhờ những thành viên nắm công cụ ĐPV, BQV cho ý kiến, vì tiếng nói của họ sẽ có trọng lượng hơn. Thân! [[Thảo luận thành viên:Mintu Martin|<span style="color:#lightblue">&nbsp;'''Jimmy Blues'''&nbsp;</span>]]<sup>♪</sup> 11:33, ngày 5 tháng 8 năm 2020 (UTC)
[[Thể loại:Dự án Khủng long]]
</noinclude>

Phiên bản lúc 11:33, ngày 5 tháng 8 năm 2020

Thư mời tham gia Dự án Khủng long

Cảm ơn bạn đã sửa đổi bài về khủng long!
Nếu bạn thích, xin ghé thăm dự án Khủng long! Đây là nơi bạn có thể xem tận mắt các bài khủng long đang được biên tập như thế nào trên wikipedia tiếng Việt, cũng như hỗ trợ nhau trong quá trình viết bài!

Reply: Thư mời thẩm định lá phiếu quyết định

Về chuyện khiếu nại vô hiệu lá phiếu, có lẽ tôi sẽ đọc lại bài vài lần nữa để cân nhắc. Cơ mà vì tôi đã bỏ phiếu đồng ý cho bài rồi, cho nên việc đồng ý vô hiệu phiếu chống có vẻ không được khách quan cho lắm. Bạn nên nhờ những thành viên nắm công cụ ĐPV, BQV cho ý kiến, vì tiếng nói của họ sẽ có trọng lượng hơn. Thân!  Jimmy Blues  11:33, ngày 5 tháng 8 năm 2020 (UTC)