Alija del Infantado

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Alija del Infantado
Alija del Infantado
Hình nền trời của
Hiệu kỳ của
Hiệu kỳ
Ấn chương chính thức của
Ấn chương
Alija del Infantado trên bản đồ Thế giới
Alija del Infantado
Quốc gia Tây Ban Nha
VùngVùng
Tỉnh León
Quận (comarca)Alija[1]
Thủ phủAlija del Infantado sửa dữ liệu
Chính quyền
 • Thị trưởngAbilio Panero Fernández (PP)[2]
Diện tích
 • Đất liền52,31 km2 (2,020 mi2)
Độ cao733 m (2,405 ft)
 • Mật độ0/km2 (0/mi2)
Múi giờCET (UTC+1)
 • Mùa hè (DST)CEST (UTC+2)
Mã bưu chính24761
Số khu dân cưAlija del Infantado, Navianos de la Vega y La Nora del Río.
Tên gọi dân cưalixano/a, alijense
Trang webAyuntamiento de Alija del Infantado

Alija del Infantado là một đô thị trong tỉnh León, Castile và León, Tây Ban Nha. Thị trấn vốn có tên của Alija de los Melones và Alija del Infantado. Đô thị mất tên của Alija de los Melones nhận được trong năm 1960 cho đến ngày hôm nay. Nó thuộc về phạm vi quản lý cũ của Alixa của Melones (tỉnh León).

Alija nằm ở cùng vùng Tierra de La Bañeza, thuộc tỉnh miền nam của Leon, ở độ cao 740 mét so với mực nước biển (thủ đô). hạn thành phố của nó giới hạn phía bắc với San Esteban de Nogales, Quintana del Marco và Valcabado del Páramo, phía nam de Nogales Tỉnh Alcubilla Zamora, phía đông Pozuelo del Páramo và phía tây đến San Esteban de Nogales. Mặc dù được nằm trong khu vực bằng phẳng của tỉnh, ranh giới phía tây của nó phù hợp với Becares núi, mà đạt đến 895 mét.

Đô thị này được tắm bằng sông Órbigo, mà chạy theo hướng bắc nam, và bởi sông Jamuz, mà tắm các phần phía bắc của thành phố. Thị trấn Alija luôn có các hoạt động kinh tế chính của nông nghiệp và chăn nuôi, mặc dù trong thời điểm hiện tại đã hoàn toàn biến mất chăn nuôi và nông nghiệp trong Cuentra là một trở ngại rõ ràng và chỉ một chục nông dân trẻ duy trì hoạt động này.

Tham khảo[sửa | sửa mã nguồn]

  1. ^ Bản mẫu:Cita publicación
  2. ^ Ministerio de Hacienda y Administraciones Públicas de España. “Alcaldes 2015”. Bản gốc lưu trữ ngày 14 tháng 10 năm 2015. Truy cập 7 de octubre de 2015. Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |ngày truy cập= (trợ giúp)