Bước tới nội dung

Thành viên:erinblue395

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia


Miss A
Nguyên quánSeoul, Hàn Quốc
Thể loạiK-pop
Năm hoạt động2010 - nay
Hãng đĩaJYP Entertainment
Thành viênFei
Jia
Suzy
Min
Websitewww.aq-ent.com

Miss A là một nhóm nhạc nữ đến từHàn Quốc , được thành lập bởi JYP Entertainment vào năm 2010 , và thuộc sự quản lý của công ty AQ Entertainment.

Sự nghiệp âm nhạc[sửa | sửa mã nguồn]

Sự nghiệp bắt đầu với đĩa đơn "Bad But Good"[sửa | sửa mã nguồn]

Ngay từ đầu , JYP Entertainment đã thông báo rằng Miss A sẽ hoạt động như một nhóm nhạc với ba thành viên chính thức là Fei , Jia và Suzy. Tuy nhiên trước đó , nhóm đã được đông đảo fan hâm mộ biết đến là nhóm nhạc không chính thức của JYP Entertainment với tên gọi JYP Sisters. Nhóm gồm 5 thành viên được đào tạo bài bản từ năm ngoái , nhưng nhóm phải trải qua nhiều sự thay đổi , đặc biệt là việc rời khỏi nhóm của Hye Lim để gia nhập vào nhóm nhạc Wonder Girls , và hai thành viên khác cũng đã rời khỏi nhóm. Sau đó , Suzy đã được lựa chọn để trở thành một thành viên của nhóm nhạc này. Một thời gian sau , nhóm nhạc chính thức được đổi tên thành Miss A[1].

Sau đó , vào ngày 22 tháng 6 năm 2010 , JYP Entertainment thông báo rằng Miss A sẽ chính thức hoạt động với đội hình 4 thành viên (thêm một thành viên là Min và Jia bắt đầu nhuộm tóc màu hồng). Trang Youtube chính thức của Miss A cũng đã được tạo lập để nhóm cho ra mắt một Music Video quảng bá cho Samsung Anycall với ca khúc chủ đề là "Love Again" và tạo điều kiện cho các fan cập nhật tình hình của các thành viên trong nhóm. Đến ngày 30 tháng 6 , Miss A ra mắt Music Video cho đĩa đơn đầu tiên của nhóm mang tên "Bad Girl, Good Girl". Mini - Album đầu tay của nhóm mang tên "Bad But Good" , gồm 4 ca khúc và bao gồm cả đĩa đơn "Bad Girl , Good Girl". Miss A chính thức ra mắt trong chương trình M! Countdown vào ngày 1 tháng 7 và nhóm bắt đầu các hoạt động quảng bá cho ca khúc "Bad Girl , Good Girl". Ca khúc này bắt đầu trở nên nổi tiếng trong cộng đồng Kpop fan và đứng đầu trên các bảng xếp hạng âm nhạc trực tuyến khác nhau [3] [4].

Thành viên[sửa | sửa mã nguồn]

Danh sách đĩa hát[sửa | sửa mã nguồn]

Mini - Album[sửa | sửa mã nguồn]

Bad But Good

Đĩa đơn[sửa | sửa mã nguồn]

Đĩa đơn Hàn Quốc[sửa | sửa mã nguồn]