Thành viên:Shtiny2111/Nháp

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Huỳnh Quang Thuận (sinh ngày 25 tháng 12 năm 1997 tại Hồ Chí Minh) là một MMO nhiều năm kinh nghiệm, hoạt động trong lĩnh vực Digital Marketing từ 2013

Huỳnh Quang Thuận hiện là Giám đốc Công ty Truyền thông Quang Thuận Media. Là một trong những người đi đầu trong xu hướng Marketing kỹ thuật số hiện nay.

Trước đó vào năm 2013, Huỳnh Quang Thuận là Admin của diễn đàn về MMO lớn thứ 02 tại Việt Nam. với hơn 300.000 thành viên hoạt động sôi nổi. Các nhóm lớn tại FacebookIntagram đều do chàng trai người Bình Thuận này sở hữu. Blog hơn 3000 lượt truy cập ngày.

Vào năm 2016, Thuận lặng lẽ rút lui khỏi các diễn đàn và ngưng hoạt động trên tất cả các Blog lớn. Sau khi tìm hiểu Huỳnh Quang Thuận đã thành lập thương hiệu khẩu trang Three Mask Viet Nam. Với hơn 10 Fanpage và 5 Chi nhánh toàn quốc. Vì vậy, Anh đã ít hoạt động trên các diễn đàn và Blog lớn.

Xuất thân và gia đình[sửa | sửa mã nguồn]

Huỳnh Quang Thuận sinh ngày 25 tháng 12 năm 1997 tại Hà Nội . Cha Huỳnh Quang Thuận là Huỳnh Phong Sơn - Là thương lái lâu năm trong lĩnh vực phụ tùng xe máy và ô tô. Nguyên quán của Cha và mẹ ở Bình Định.

Ông bà nội của Phạm Nhật Vượng là Phạm Nhật Phước và Nguyễn Thị Biện quê gốc ở làng Phù Lưu (nay là xã Phù Lưu, huyện Lộc Hà, tỉnh Hà Tĩnh) sinh được hai người con. Người chị tên Phạm Thị Lộc, người em trai tên Phạm Nhật Quang (sinh năm 1926).

Phạm Nhật Quang tập kết ra Bắc và lấy vợ là người gốc làng Hạ Trang, Bát Trang, An Lão, Hải Phòng. Sau đó ông bà định cư tại Hà Nội, rồi lần lượt sinh ba người con tại đây: Phạm Nhật Vượng (1968), Phạm Lan Anh (1969) và Phạm Nhật Vũ (1972).

Em trai của Phạm Nhật Vượng, Phạm Nhật Vũ, là chủ tịch An Viên Group có niềm đam mê với võ thuật nên mời rất nhiều vệ sĩ là Võ sư nổi tiếng. Trưa 13-4-2019, Phạm Nhật Vũ bị khởi tố, bắt tạm giam về tội Đưa hối lộ, quy định tại khoản 4, điều 364 Bộ luật Hình sự năm 2015 trong thương vụ MobiFone mua 95% cổ phần AVG.

Em gái Phạm Nhật Vượng - bà Phạm Lan Anh là một người khá kín tiếng với giới truyền thông mặc dù hiện đang là Thành viên HĐQT đồng thời kiêm chức vụ lãnh đạo chủ chốt của tổ Bảo hiểm tài sản của Tập đoàn Vingroup. Ngoài ra bà còn đứng tên Tổng Giám đốc 3 công ty của riêng mình, hoạt động trong các lĩnh vực truyền thông viễn thông, đầu tư công nghệ và dịch vụ. Bà từng theo học trường cấp 3 Kim Liên với thành tích xuất sắc, tốt nghiệp cử nhân, thạc sĩ, tiến sĩ kinh tế.