Thành viên:Thanhtinsaosang/Lưu trữ 1

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Thảo luận Thành viên:Thanhtinsaosang
Sau đây là các ý kiến của các thành viên khác tại trang thảo luận của thành viên Thanhtinsaosang năm đầu tiên:
(từ ngày 3/11/2011 đến ngày 3/11/2012)

Chủ đề:Hệ Mặt Trời[sửa | sửa mã nguồn]

Mời bạn tham khảo thêm ở en:Portal:Solar System để có cải tiến thích hợp.--Chúc Mừng Năm Mới!!! 07:40, ngày 26 tháng 1 năm 2012 (UTC)

Chào[sửa | sửa mã nguồn]

HEEE gì chào cậu bạn đồng năm :D. Mình cũng sinh năm 1995 nè. Con đường của bạn đến Wiki cũng khá giống mình, ngày xưa mình cũng đâu bao giờ tính làm chuyện gì đó có ích cả, suốt ngày mình cũng mê chơi game lắm, bị nghiên luôn mới chết chứ. Trước hết hân hạnh được làm quen với bạn. Cộng với mình đề nghị, bạn thử đi mời gọi anh em ruột, họ, bạn bè, người thân, thầy cô giáo... Vô Wiki đóng góp thử coi. Wiki ta còn nghèo nàn về kiến thức do với các ngôn ngữ khác lắm, ví dụ như tiếng Anh đã bỏ xa chúng ta. Rất buồn mà nói là với cái đà này 200 năm nữa chúng ta cũng không bắt kịp họ. Do đó chúng ta cần một tập thể lớn và Wiki cần được truyền bá toàn cõi Việt Nam! Hy vọng bạn sẽ ngày càng có nhiều đóng góp bổ ích cho Wiki. Ờ mà để mình chỉ cho bạn cách đóng góp, bạn đi tìm những sách ở VN về những vấn đề, lĩnh vực mà chưa ai viết cho Wiki hết rồi chép từ sách vào và dĩ nhiên là viết theo chữ của bạn, không được copy nguyên văn. Rồi nhớ thêm nguồn nữa. Bạn có biết cách thêm nguồn không? Theo mình quan sát qua những đóng góp của bạn thì bạn chưa bao giờ thêm nguồn cái nào. Ví dụ: bạn lấy thông tin "Hồ Chí Minh sinh 19 tháng 5" từ cuốn sách, tác giả, trang hoặc trang web nào đó. Bạn cần phải ghi cái đó vô là từ đầu bạn lấy những thông tin đó. Wiki có cách quy định là phải thêm nguồn như thế nào. Đề nghị nếu có thời gian thì bạn nên tìm hiểu thêm cách thêm nguồn cho sách và website. Hoặc xem các bài có dẫn nguồn học làm mẫu, nó không khó nhưng bạn phải bỏ thời gian học.Trongphu (thảo luận) 22:01, ngày 27 tháng 3 năm 2012 (UTC)

Bạn có tin nhắn mới
Bạn có tin nhắn mới
Xin chào, Thanhtinsaosang. Bạn có tin nhắn mới tại Wikipedia:Ứng cử viên chủ đề chọn lọc.
Bạn có thể xóa thông báo này bằng cách xóa bỏ bản mẫu {{Hồi âm}} hoặc {{ha}}.

Bà Chúa Tuyết[sửa | sửa mã nguồn]

Bạn có thể dùng nguồn trích dẫn web theo như ở đây cho phần chú thích thẩm mỹ hơn: Chú thích Web + hạn chế dùng nguồn Blog và Forum theo qui định qui định. Chúc bạn viết bài tốt. 113.170.0.89 (thảo luận) 03:06, ngày 17 tháng 6 năm 2012 (UTC)

Mời bạn đóng góp ý kiến cho biểu quyết này.Value (thảo luận) 08:08, ngày 6 tháng 8 năm 2012 (UTC)
Biểu quyết phải kéo dài ít nhất 2 tuần bạn ơi.Value (thảo luận) 03:35, ngày 12 tháng 8 năm 2012 (UTC)
Hiện tại có hai cuộc thảo luận biểu quyết trên Wikipedia. Rất mong có được thêm ý kiến và phiếu của bạn. đâyđây. Cảm ơn!Trongphu (thảo luận) 06:40, ngày 25 tháng 8 năm 2012 (UTC)

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2012[sửa | sửa mã nguồn]

Bài này nếu bạn quan tâm thì bổ sung thêm phần còn thiếu rồi đưa ra bq làm bài viết chọn lọc thì hay hơn.Jspeed1310 (thảo luận) 04:26, ngày 28 tháng 9 năm 2012 (UTC)

Thanhtinsaosang xem và bổ sung nguồn cho phần Bản quyền truỵen hình tại Việt Nam nha. Phần chủ thể phát hành và chỉnh lại ngày tháng cho chuẩn, tôi sẽ làm trong ngày mai. Bài 95% là OK rồi, tôi chỉ muốn nó thật chỉnh chu trước khi gắn sao.--Prof MK (thảo luận) 08:26, ngày 21 tháng 10 năm 2012 (UTC)

Xác định bề rộng[sửa | sửa mã nguồn]

Xem phần tôi tạm sửa trong bài đó để xác định kích cỡ cho mỗi cột. Meotrangden (thảo luận) 05:37, ngày 10 tháng 10 năm 2012 (UTC)

Thánh Giuse[sửa | sửa mã nguồn]

Chào Thanh Tín,

Xin cáo lỗi vì hôm nay mới trả lời cho bạn được, dạo này công việc bù đầu bù cổ nên cũng không vào wiki được.
Bạn quê ở Vĩnh Long hả. Hồi còn là Sinh viên cách đây cũng gần hai chục năm rồi mình có theo đoàn của ĐH Bách Khoa đến quê bạn rồi nhưng giờ lâu qua chắc chẳng còn nhớ gì nữa. Hình như ghé chỗ đó là gần " cầu voi" hay cầu trắng gì đó ... không biết có gần chỗ bạn ở không.
  • Về bài Thánh Giuse phần giai thoại của nhân vật này thì rất nhiều. Nếu bạn có ý thích thì mình sẽ gửi cho bạn một số link để bạn tham khảo nhé 1, 2, 3,... bạn lên google tìm " phép lạ Thánh Giuse " nhiều lắm. Nhưng nếu viết hết trong bài này thì e sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến tính trung lập của bài viết. Vì khi gọi là phép lạ thì điều đó tùy thuộc vào tín ngưỡng của mỗi người. Việc bạn tin hay không sẽ có cách suy nghĩ khác nhau về điều đó, có thể sẽ cho là phép lạ hay là điều trung hợp tình cờ hoặc điều dĩ nhiên sẽ gặp vv... nên rất khó viết nhiều. Tuy nhiên nếu bạn thích thì bạn có thể viết thêm mà, sao bạn không thử xem D: Mình nghĩ mình viết sẽ không trung lập vì mình là người công giáo nhưng với bạn, nhiều khi bạn có suy nghĩ khách quan hơn mình hay có cái nhìn khác về nhân vật hay vấn đề nên có thể bạn sẽ viết khách quan và trung lập hơn mình thì sao.
  • Về các hình vẽ. Việc này mình cũng có nghĩ đến, nhưng nếu có thể thì xin nhờ bạn hai việc, vì dạo này mình quá bận công việc và gia đình rồi:

- Các tranh vẽ về nhân vật này có khá nhiều cũng có cả những họa sĩ tên tuổi. Các hình chụp về địa danh hay về nhân vật này cũng có khá nhiều trên wiki các ngôn ngữ khác hay trên commons.wikimedia. Nếu có thể nhờ bạn bớt chút thời gian tổng hợp và đưa lên ở phần hình ảnh cho đa dạng nhé dùm mình nhé.

_"Ngày Saint Joseph's Day " Prof MK cũng có nhắc đến. Ở wiki các ngôn ngữ khác như en chẳng hạn, người ta tách riêng phần này ra thành bài viết khác, không biết bạn nghĩ thế nào về đề nghị của Prof MK viết thêm vô bài này ?

Vài dòng " tâm sự " cùng bạn. Cảm ơn bạn vì những nhận xét cho phần đề cử của bài này. Chúc bạn sức khỏe và thành công.
Thân mến ! Đinh Hoàng Đạt --thảo luận_ 03:52, ngày 28 tháng 10 năm 2012 (UTC)

Rút bài Thánh Giuse khỏi danh sách đề cử bài viết chọn lọc[sửa | sửa mã nguồn]

* Xin rút bài này ra khỏi danh sách đề cử và chân thành cảm ơn các thành viên đã chung ta đóng góp cũng như bỏ phiếu ủng hộ cho bài này. Lý do: Tôi thấy việc viết các bài về công giáo hay tôn giáo của các thành viên cơ đốc nhân chúng tôi trở thành vô ích không cần thiết và chẳng đóng góp gì được cho cộng đồng cả. Việc làm của chúng tôi chỉ tạo thêm dung lượng không cần thiết và chiếm chỗ của wiki mà thôi. Hơn nữa tôi nghĩ bài này rồi cũng bị đem ra biểu quyết xóa, việc gì làm cho mất công. Ngay cả bài viết về chủ tịch hội đồng giám mục Việt Nam còn bị xóa thì huống chi các bài khác. Đinh Hoàng Đạt --thảo luận_ 03:43, ngày 3 tháng 11 năm 2012 (UTC)

Tràn đầy may mắn
XUÂN QUÝ TỴ 2013
Trong năm mới chúc bạn và gia đình...
...mọi việc như ý
...ngập tràn niềm vui
...ngày tháng thảnh thơi
...tiền vào đầy túi