Thành viên:Thieungukinhnien

Bách khoa toàn thư mở Wikipedia

Chào bạn, tôi là thieungukinhnien, thành viên của cộng đồng Wikipedia.

my smile

Lịch sử tham gia[sửa | sửa mã nguồn]

Gặp và sử dụng[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi không nhớ được rằng tại sao tôi tìm thấy hệ thống Từ điển bách khoa Wiki. Nhưng chắc chắn rằng tôi bắt đầu sử dụng Từ điển Wiki từ năm ngoái, 2006. Bởi vì năm ngoái cũng là năm tôi bắt đầu nối mạng để phục vụ cho việc học, và rõ ràng, hễ bạn tìm kiếm thông tin trên Internet, bạn sẽ gặp Wiki. Gần như ngay lập tức, tôi đã sử dụng Từ điển Wiki liên tục trong hầu hết các hoạt động, tìm kiếm thông tin cho học tập cũng như cho giải trí. Tra cứu Wiki dần trở thành "thủ tục bắt buộc" mỗi khi tôi tìm hiểu về bất cứ vấn đề gì.

Đăng kí thành viên[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi đăng kí thành viên với tên thieungukinhnien vào khoảng giữa tháng 11/2007. Việc đăng kí này gần như là tất yếu khi bạn bắt đầu "nghiện Wiki", hay ít nhất, muốn tham gia chia sẻ kiến thức của mình cho cả một cộng đồng yêu kiến thức. Hành động này gần như đã được nhen nhóm từ lâu trong tiềm thức, nhưng khi nhấn nút đăng kí, tôi vẫn chưa biết phải làm thế nào để đóng góp cho Wiki cả. Ngay đến hôm nay, tôi vẫn hơi lơ mơ không rõ mình sẽ làm những gì để đóng góp cho cộng đồng Từ điển bách khoa.

Viết trang thành viên[sửa | sửa mã nguồn]

Tôi bắt đầu viết trang thành viên vào khoảng 6 giờ tối ngày 25/11/2007. Thực ra, mục đích chính của việc viết trang thành viên, với những từ ngữ đao to búa lớn và lời văn hoa lá như thế này, là để tôi tự luyện tập cho mình cách sử dụng các mã Wiki, các cách trang trí cũng như sử dụng các ứng dụng khác nhau của Wiki. Hy vọng rằng, khi trang thành viên này hoàn thiện, các bài Wiki tôi viết cũng sẽ hoàn thiện hơn những ngày khởi đầu này.

Quay trở lại[sửa | sửa mã nguồn]

Sau một thời gian dài vắng mặt, vào tháng 4 năm 2009 tôi đã quay trở lại với Wikipedia. Tôi rất khâm phục những đóng góp của các thành viên cho phần điện ảnh và lại nức lòng muốn đóng góp cho mục phim truyện hoạt hình. Tôi bắt đầu lại bằng việc sửa trang Lilo & Stitch.

Các bài tôi viết và sửa (không tính sửa lỗi chính tả)[sửa | sửa mã nguồn]

Bài tôi muốn viết[sửa | sửa mã nguồn]

Và nhiều nhiều nữa...