Thảo luận:Công án

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Phật giáo
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Phật giáo, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Phật giáo. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.
Bài viết này đã được sử dụng làm một nguồn tham khảo trong báo chí. Xem Wikipedia:Wikipedia tiếng Việt được dùng làm nguồn cho báo chí để biết thêm chi tiết.

Bài được dùng đến hoặc nhắc đến tại: Nguyễn Đức Tùng (8 tháng 8, 2006). “Đỗ Quyên - Thơ đến từ đâu”. Talawas. Kiểm tra giá trị ngày tháng trong: |ngày= (trợ giúp)

Mở mục từ mới, dụng ngữ Thiền. Xin các bạn góp ý định dạng cách trình bày để làm sườn cho lĩnh vực Thiền tông sau này. --Baodo 11:16, ngày 05 tháng 9 năm 2 005 (UTC)

Về định dạng cách trình bày, có thể tham khảo Wikipedia:Cẩm nang về văn phong. Chúng ta cần có một đoạn định nghĩa giới thiệu ngắn gọn về chủ đề (trong đó tên bài/tên chủ đề viết đậm một lần), tiếp đến là các mục đi sâu vào từng ý, cuối cùng rất nên có mục Tham khảo chứa các nguồn sách vở, để kiểm chứng những gì viết trong bài, và đọc sâu hơn; mục Xem thêm các bài gần chủ đề, mục Liên kết ngoài để tham khảo về chủ đề qua các trang mạng khác. Cần đưa bài vào trong Thể loại tương ứng để tiện cho người đọc tra cứu. Nếu có thể thì thêm Wikipedia:Liên kết giữa ngôn ngữ. Cuối cùng, thêm hình ảnh minh họa cho sinh động, dễ truyền đạt hơn. Trần Thế Trung 11:48, năm 2 005 tháng 9 ngày 05 (UTC)