Thảo luận:Diễm xưa

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Âm nhạc
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Âm nhạc, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Âm nhạc. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.
Dự án Âm nhạc Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Âm nhạc Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Âm nhạc Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
?Bài viết chưa được đánh giá chất lượng.
?Bài viết chưa được xếp độ quan trọng.

bài viết này chưa cung cấp thông tin về năm sáng tác của tác phẩm.

Phần hoàn cảnh sáng tác chỉ là dẫn lại lời tự sự của tác giả, không có thêm thông tin khách quan hay nhận xét nào khác. thảo luận quên ký tên này là của 203.222.157.50 (thảo luận • đóng góp) 5:12, ngày 13 tháng 6 năm 2006

Có nên/cần thiết biểu quyết xóa phần tự sự của Trịnh Công Sơn đi không, vì ông chết chưa được 100 năm? 58.187.115.8 00:31, 26 tháng 11 2006 (UTC)

Tên đúng của người con gái.[sửa mã nguồn]

Trong bài báo này thì tên bà là Ngô Bích Diễm, trong khi bài lại là Ngô Thị Bích Diễm. Vậy tên nào đúng?--adj (thảo luận) 10:53, ngày 29 tháng 3 năm 2011 (UTC)[trả lời]