Thảo luận:Hạ Long

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
CBài viết đạt chất lượng C.
CaoBài viết được đánh giá rất quan trọng.

Khai thác than[sửa mã nguồn]

Tôi đang sông tại khu5 phường cao xanh tp hạ long, tôi cũng không hiểu UBND phường cao xanh và CAn phường có biết việc khai thác than trái phép xảy ra thường xuyên ơ đây không hay cố tình làm ngơ vụ việc ở đây.đặc biệt là đã làm ô nhiễm môi trường sống ở khu vực này và làm thay đổi cuộc sống ở đây,vì vậy tôi kính đề nghị các ban ngành có chức năng của TP Hạ Long phải có hình thức nghiêm dẹp bỏ các lò than thổ phỉ tại tổ 62+63 khu5 phường cao xanh, để trả lại môi trường sông cho chúng tôi sống ơ khu5 nàythảo luận quên ký tên này là của 123.18.65.66 (thảo luận • đóng góp).

☑Y Đã xử lý là cho khai thác tiếp.thảo luận quên ký tên này là của 1800 một không, không có (thảo luận • đóng góp).

Người bản xứ rành hơn[sửa mã nguồn]

  • Bạn nói quê bạn thì mình ok, nhưng bài này đâu phải bài của bạn. đây là bách khoa mở, sửa nếu đúng thì chấp nhận, còn đối với bạn. Thứ nhất đa phần nội dung bạn viết chỉ lấy thông tin từ UBND thành phố, copy nguyên văn, thiếu chú thích, đồng thời đây là bài viết chứ đâu phải facebook hay là nơi để bạn upload ảnh đâu. Mình thấy bài quá nhiều rác, với lại ảnh của bạn vi phạm bản quyền là mình chưa nhắc tới nữa. Mình góp ý nhiêu đó, nếu bạn sửa mình ok, nhưng sửa phải bách khoa, chứ không phải làm cho bài hoàn toàn là rác. Quảng Ninh nói chung và thành phố Hạ Long nói riêng đang là nơi được nhiều người chú ý đến, bạn phải biết điều đó chứ. Mong bạn xem xét lại, đừng lùi vô cớ --TuanUt (thảo luận) 14:13, ngày 15 tháng 2 năm 2013 (UTC)[trả lời]
Thành viên ở tại địa phương viết thì đáng hoan nghênh, nhưng điều quan trọng ở Wikipedia là phải có nguồn gốc.--Cheers! (thảo luận) 13:31, ngày 16 tháng 2 năm 2013 (UTC)[trả lời]

Thông tin liên lạc chưa chính xác[sửa mã nguồn]

Trong phần Thông tin liên lạc có đề cập đến việc phủ sóng wifi: "Hiện tại toàn bộ thành phố, kể cả vùng Vịnh Hạ Long đã được phủ sóng Wifi miễn phí". Dường như điều này chưa đúng cho lắm, đặc biệt là "hiện tại" và "toàn thành phố". Cho mình xin hỏi nguồn thông tin lấy từ đâu. Ngoài ra, bên cạnh 3 nhà mạng lớn Vinaphone, Mobifone, Viettel thì còn có cả Vietnamobile đã phủ sóng trên toàn địa bàn thành phố.