Thảo luận:Lan hài xoắn

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Bộ Măng tây
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Bộ Măng tây, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Bộ Măng tây. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
Trung bìnhBài viết được đánh giá tương đối quan trọng.

Nếu cây này cũng mọc tự nhiên ở Việt Nam thì còn gọi là "đặc hữu ở Trung Quốc" được không?--Bình Giang (thảo luận) 03:55, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]

Bài này bên English Wikipedia nói loài lan này là endemic cho Trung Quốc (nghĩa là chỉ có tại Trung Quốc) nhưng bài đó không tin được vì nó trong tình trạng rất sơ khai.
Nếu loài này thật sự mọc tại Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng (tôi chưa thấy có dẫn chứng trong bài này) thì loài lan này chỉ là indigenous cho Trung Quốc (có nghĩa là có gốc từ Trung Quốc).
Cái chúng ta đang đợi để xem loài này là endemic hay indigenous là cái dẫn chứng nói nó thật sự mọc tại Vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng.
Mekong Bluesman (thảo luận) 04:25, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]
Cám ơn IP 222.253.241.28 đã cho dẫn chứng vào trong bài và, do đó, tôi đã sửa bài để nó chứa cả hai thông tin theo tinh thần của Wikipedia. Nếu bây giờ chúng ta có dẫn chứng tiếng Anh, tiếng Pháp hay tiếng Đức thì tôi sẽ sửa bài bên English Wikiedia. Mekong Bluesman (thảo luận) 04:57, ngày 14 tháng 2 năm 2008 (UTC)[trả lời]