Thảo luận:Mà Cooih

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Dự án Hành chính Việt Nam
Trang này được thực hiện với sự phối hợp của các thành viên thuộc dự án Hành chính Việt Nam, một dự án hợp tác giữa các thành viên nhằm nâng cao chất lượng các bài viết về Hành chính Việt Nam. Nếu bạn muốn tham gia, xin hãy đến thăm trang của dự án! Bạn cũng có thể ghé qua trang thảo luận để trao đổi hoặc đề xuất ý kiến.
Sơ khaiBài viết sơ khai.
ThấpBài viết được đánh giá ít quan trọng.

Bài này tên xã sai rồi. đã có bài tên là Mà Cooi rồi. với lại bạn nào viết bài này định hướng vị trí của xã cũng sai luôn. Phía Tây Nam giáp tt Thạnh Mỹ,phía Nam giáp Tà Bhinh và Zuoich. Phía Tây giáp x.Dang. Bắc giáp Arooi, Za Hung, Tà Lu, còn phía Đông giáp Jo Ngây, Ka Dăng zzmk 02:09, ngày 28 tháng 7 năm 2013 (UTC)

Trên trang web chính thức của huyện Đông Giang] thì tên xã được ghi là Mà Cooih. Bản đồ cũng thể hiện địa giới hành chính Bắc giáp Jơ Ngây, Đông bắc giáp Kà Dăng, Tây bắc giáp A Rooi và Zà Hưng, Nam giáp huyện Nam Giang.Thái Nhi (thảo luận) 03:01, ngày 28 tháng 7 năm 2013 (UTC)[trả lời]
Xã mới tách hả bạn? trong trang http://gis.chinhphu.vn/,phóng to khu vực tỉnh Quảng Nam làm gì có xã đó hả bạn? mình cũng ko phải là ko biết định hướng, chỉ là lệch giữa Bắc với Đông Bắc Tây Bắc gì gì thôi. Mà có bài Mà Cooi rồi đấy thôi zzmk 12:19, ngày 30 tháng 7 năm 2013 (UTC).
À. cùng là 1. chỉ là cách ghi, có khả năng là trang của Đông Giang ghi theo tên địa phương, mình toàn tham khảo ở gis zzmk