Bước tới nội dung

Thảo luận Thành viên:Hoanglong14232006

Nội dung trang không được hỗ trợ ở ngôn ngữ khác.
Thêm đề tài
Bách khoa toàn thư mở Wikipedia
Bình luận mới nhất: 7 năm trước bởi Hoanglong14232006 trong đề tài Hoan nghênh

Hoan nghênh

[sửa mã nguồn]
Xin chào Hoanglong14232006!

Wikipedia tiếng Việt đến nay đã có 1.294.582 bài, đó là kết quả đóng góp quý báu của rất nhiều thành viên trong Wikipedia, mà mọi người đều bắt đầu như bạn. Bạn đã khởi đầu rất tốt và mong rằng bạn sẽ mang đến những đóng góp có giá trị cho quyển bách khoa toàn thư của chúng ta.

Xin mời bạn giới thiệu về bản thân tại trang thành viên:Hoanglong14232006.
Khi thảo luận, bạn nhớ ký tên bằng cách dùng 4 dấu ngã ~~~~!.

Mong bạn nhớ các nguyên tắc:
không viết những gì không bách khoa,
không truyền lên hình ảnh thiếu nguồn gốc,
không vi phạm quyền tác giả, và
phân biệt giữa "tồn tại" và "nổi bật".

Bạn có thể mạnh dạn:
Tìm kiếm mọi bài mà bạn muốn,
thử sửa bài thoải mái tại đây,
đề nghị giúp đỡ của bất cứ ai.

Những chỉ dẫn có ích: các câu thường hỏi, sách hướng dẫn, cách viết bài mới, soạn thảo bài, trình bày bài.
Welcome to the Vietnamese Wikipedia, and thank you for registering! If you do not speak Vietnamese, feel free to use our guestbook for non-Vietnamese speakers.

Cuối cùng, mong bạn thử, đọc, hỏi rồi viết. Cảm ơn bạn và chúc bạn thành công!

TuanminhBot (thảo luận) 10:41, ngày 28 tháng 10 năm 2016 (UTC).Trả lời

Nhựa : Nhựa là một chất lỏng được làm từ cát và dầu. Nhựa được sử dụng để làm nhiều thứ như đồ chơi, tô ,chén, ... nó được phát triển từ ông anbeanhtanh và truyền đi khắp nơi . nó được phân bố rộng rãi và dần dần cũng được chế tao lại để làm nhiều thứ .Hoanglong14232006 (thảo luận) 07:36, ngày 5 tháng 11 năm 2016 (UTC)longTrả lời

lịch su việt nam

[sửa mã nguồn]
Ngay sau khi thực dân pháp xâm lược nước việt nam, nhân dân nam kì đã đứng lên chống pháp, tiêu biểu là các cuộc khởi nghĩa của Trương Định, hồ huấn nghiệp, nguyễn hữu huân, võ duy dương, nguyễn trung trực, ...trong đó lớn nhất là phong trào kháng chiến dưới sự chỉ huy của Trương Định. trương định quê ở bình sơn, quảng ngãi, sau vào theo cha lập nghiệp ở Tân an. Trương định chiêu mộ nghĩa binh đi đánh pháp ngay khi chúng vừa tấn công.(1859)
Năm 1862, giữa lúc nghĩa quân trương định đang thu được nhiều thắng lợi làm cho thực dân pháp hoang mang lo sợ thì triều đình nhà nguyễn kí hòa ước, nhường ba tỉnh miền đông nam kì cho thực dân pháp. vua ban lệnh xuống, buộc trương định phải giải tán nghĩa binh và đi nhận chức lãnh binh ở an giang. nhận được lệnh, trương định băn khoăn suy nghĩ rất nhiều: làm quan thì phải nghe lời vua nếu không sẽ bị coi là phản nghịch; nhưng dân chúng và nghĩa bình thì không muốn giải tán lực lượng, một lòng một gia tiếp tục kháng chiến. giữa lệnh vua và ý dân,trương định chưa biết làm thế nào cho phải